๐Ÿ’ž LoVe & WaR -6 ๐Ÿ’ž[ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 289

Views : 37712

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ… เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ย  เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดฅเดตเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเดจเตเดฆเตผเดญเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ, เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเตย  เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดจเดพเดฅเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฐเดฃเด‚.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดจเดพเดฅ เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹… เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟ

เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต, เด…เดฎเตเดฎเต‡…

เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เด‰เดฑเดšเตเดš เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดถเดฟเดตเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฒเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเต†เดฐเตเดฎเตเดชเดฑ เด•เตŠเดŸเตเดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเตเดตเดฐเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ, เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเดฒเตเดฒ, เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต, เด…เดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดŸเต†เด•เตเด•เต† เดชเดคเตเดคเตเดฎเดŸเด™เตเด™เต, เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเตเดฐเดžเตเดžเต เดชเตŠเดจเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เด…เดคเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเต เดตเดฟเดทเดฎเด•เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‰เดฃเตเดฃเดฟ…..

เด…เดจเตเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เด…เดตเตป เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต, เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดตเดฟเดณเดฟ, เด’เดฐเต เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต. เดคเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต‹ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ. เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฎเตเด•เดจเต†เดฏเตเด‚, เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดพเตป เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดšเดฟเดจเตเดค. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดคเตปเตเดฑเต†ย  เด†เดคเตเดฎเดฎเดฟเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏ, เด†เดฐเดคเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดคเดพเตป เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดพเดŸเดฟ.

เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ, เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏ เดคเดฒเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดจเต†, เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚, เดถเดฟเดตเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† , เดคเต€ เดšเต‚เดณเดฏเตเดŸเต† เดคเดพเดชเด‚, เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเต เดถเดฟเดต เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚, เด•เดทเตเดŸเดคเด•เตพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต, เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเต.

เดžเด™เตเด™เดณเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเดตเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเต‡เดŸเตป, เด…เดฎเตเดชเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต†.

เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ, เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเต†,

Recent Stories

40 Comments

  1. Next part evidee๐Ÿ˜ข

  2. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ complete เด†เด•เตเด•เดพเดคเต†.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com