๐Ÿ’ž LoVe & WaR -6 ๐Ÿ’ž[ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 289

Views : 37536

เด…เดคเต† เดฎเต‹เดณเต†, เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฎเต‹เดณเดพเดฏ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต ,เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต.

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฎเตเดฎเต‡.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต,เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฎเต‹เดณเต†ย  เด‡เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดšเดคเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต, เด† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดตเตป เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต, เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต€ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•.

เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต,

เดฎเต‹เดณเต†, เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดฐเดพเดงเต‚.. เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹, เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต†เดจเตเดจเตเดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚.. เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดฃเด‚.

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡…

เดŽเตปเตเดฑเต†ย  เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตย  เดตเต‡เดฃเด‚, เด†ย  เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..

เด…เดฎเตเดฎเต‡….

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด† เดธเดพเดจเตเดคเตเดตเดจเด‚เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดตเดฟเด™เตเด™เดฒเดฟเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต.

เดฎเต‹เดณเต†, เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเดฑเต, เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดšเตเดš เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต.

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ, เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ’ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดš เดชเดฒเดคเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดฐเดนเดธเตเดฏเดคเตเดคเต†, เดถเดฟเดตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

เด…เดฎเตเดฎเต‡, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†,

เด‡เดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฟเดต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ,

เดจเต€เดฏเต‹ เดžเดพเดจเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†, เดˆ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดตเดฐเต†, เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดฎเตเดฎเต‡…เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดžเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเด‚ . เดชเด•เตเดทเต‡, เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดถเดฟเดตย  เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ, เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ,

เดฎเต‹เดณเต†,

เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฐเดฃเด‚.

Recent Stories

40 Comments

  1. Next part evidee๐Ÿ˜ข

  2. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ complete เด†เด•เตเด•เดพเดคเต†.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com