๐Ÿ’ž LoVe & WaR -6 ๐Ÿ’ž[ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 289

Views : 37536

เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ,ย  เด‡เดคเต เด•เตเดžเตเดžเต เดจเดพเดณเดฟเดฒเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹…

เด‡เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดพ…

เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ, เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต.

เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด•เดฐเดฏเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต, เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเดพเดตเดพเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเตย  เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต.

เดžเดพเตปเด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตเดฎเตเดชเดฟเดณเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ, เด† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต† เดคเต‡เตป เดžเดพเตป เดจเตเด•เตผเดจเตเดจเต, เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด† เดฎเต‡เดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดดเตเด•เดฟย  เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.. เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดถเดฟเดต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ,

เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดพเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹…

เด‡เดจเดฟ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,

เดถเดฟเดต,

เด…เดคเต‡ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ, เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเต‹เตพ, เด…เดคเดฟเตฝเดชเตเดชเดฐเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,ย  เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟ,

เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟ…

เดจเต€ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš,เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ, เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹, เด…เดคเตเตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต.

เด…เดจเตเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเตผเดตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเตŠเดคเตเดคเต, เด…เดฒเตเดฒ เดŽเตปเตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเต‹เดณเต‹เดŸเตŠเดคเตเดคเตย  เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

Recent Stories

40 Comments

  1. Next part evidee๐Ÿ˜ข

  2. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ complete เด†เด•เตเด•เดพเดคเต†.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com