๐Ÿ’ž LoVe & WaR -6 ๐Ÿ’ž[ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 289

Views : 37536

เดถเดฟเดต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดพเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เดฎเดพเดฏเดฟ, เดถเดฟเดตเดฏเต†ย  เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต†, เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเตเด‚, เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ, เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเตฝเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดพเด•เตเดทเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเตเดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพย  เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตย  เดฎเตเดจเตเดจเต‡, เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตˆ, เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย  เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต, เด…เดตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเต . เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ย  เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย  เดฆเต‡เดนเดฎเดพเดธเด•เดฒเด‚ เดตเดฟเดฑเด•เตŠเดฃเตเดŸเต. เด† เด•เตˆ เดšเต‚เดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต, เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดถเดฟเดต เดชเดคเดฟเดฏเต†, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚, เดชเดฟเตปเด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ, เด’เดฐเต เดธเตเดจเต‡เดน เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เด…เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเต†, เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเดŸเด™เตเด•เดฒเดฟเตฝ เด…เดŸเดฏเตเด•เตเด•เตเดตเดพเตป. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ, เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ, เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดถเดฟเดตเดฏเดฟเดฒเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‚เดณเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต เดšเต‡เดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต, เด…เดตเตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚, เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดšเต‡เดฐเดพเดคเต† เดชเต‹เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดญเดฏเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚, เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ, เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดชเต†เตบเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดน เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟ, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดตเดฟเดฑ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตปเตเดฑเต†ย  เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดธเตเดชเตผเดถเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†, เด…เดตเตพ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตปเตเดฑเต†เดฏเดพ เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†, เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ , เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต†, เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต, เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตพ เด•เดตเตผเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ, เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดฟเตฝ เดชเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†, เด† เดšเตเด‚เดฌเดจเดตเตเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†, เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚, เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚, เดตเต‡เดฑเดฟเดŸเตเดŸ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚, เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตปเตเดฑเต†ย  เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดตเดพเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด…เด•เดฒเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต†.

เดฎเต‹เดณเต†……

Recent Stories

40 Comments

  1. Next part evidee๐Ÿ˜ข

  2. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ complete เด†เด•เตเด•เดพเดคเต†.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com