๐Ÿ’ž LoVe & WaR -6 ๐Ÿ’ž[ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 289

Views : 37739

เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด†เตฝเดฌเด‚, เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดค เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต, เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†, เด’เดฐเต เดธเตเดฎเดพเดฐเด•เด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†.ย  เด† เด†เตฝเดฌเดคเตเดคเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ, เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เดžเดพเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเดธเตเดคเตเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต,ย  เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚,ย เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต—เดคเตเด•เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป ,ย  เด“เดฐเต‹ เดตเดธเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต, เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เด•เต—เดคเตเด•เดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฒ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเต เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚, เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เดฎเดพเดฒ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต., เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดตเตเด‚ เดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฃเตเดŸ,…

เดžเดพเดจเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ…

เด…เดตเตพ เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดšเตเดšเดจเต เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดซเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเต‹เตพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดทเดจเตเด‚ย  เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเด‚.

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†,

เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹,

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเต‹เดณเต†,

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เด•เตเด•เต,

เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡…

เด‡เดฒเตเดฒ เด†เตปเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚,

เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฎเต‹เดณเต†, เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€…

เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ…

เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡….

เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚, เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเตปเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฒ เดžเดพเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเต, เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดฎเต‹เดณเต†,ย  เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚,ย เดˆ เดฎเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.

Recent Stories

40 Comments

  1. Next part evidee๐Ÿ˜ข

  2. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ complete เด†เด•เตเด•เดพเดคเต†.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com