๐Ÿ’ž LoVe & WaR -6 ๐Ÿ’ž[ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 289

Views : 37740

เดฐเดพเดงเตเดจย  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚, เดžเดพเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดจเตเดจเตย  เดชเดพเตผเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเดพเดฃเต, เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดจเดพเตพ เด†เดฃเตย  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด†เดฏเดฟ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด† เดธเตเดฆเดฟเดจเด‚.

เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดจเตฝเด•เตเดตเดพเตป เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต. เด…เดคเต เด…เดตเตพย  เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เด…เดตเตพ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ, เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดšเตเดตเดจเตเดจ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฃเดฟเดžเตเดžเต, เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต†ย  เด“เดฃเด‚ เดธเต†เดฒเดฟเดฌเตเดฐเต‡เดทเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดณเต†ย  เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต, เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ.

เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเดตเตพ, เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚, เด•เดฏเดฑเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†, เด…เดตเตพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต ,เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ, เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต,เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เดจเดตเดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†, เดžเด™เตเด™เตพ เดถเตเดฐเต€เด•เต‹เดตเดฟเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต, เดญเด—เดตเดพเดจเต† เดคเตŠเดดเตเดคเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดคเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเต, เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด‡เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดฆเต‡เดตเดคเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดญเด—เดตเดพเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดคเตŠเดดเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚, เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดคเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต,เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดšเตเดฎเดฒเตเด•เตพ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดดเดฏเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดšเดจเตเดฆเดจเด‚, เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ, เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟเดฐเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดณเด‚ เดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต† เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹ เด‰เดณเตเดณ เดฆเดพเดนเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตย  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ,เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเดจเตเดฆเดจเด‚ย  เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเด‚ เดธเดพเดฏเต‚เดœเตเดฏเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต†ย  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดคเต, เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฟเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

40 Comments

  1. Next part evidee๐Ÿ˜ข

  2. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ complete เด†เด•เตเด•เดพเดคเต†.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com