๐Ÿ’ž LoVe & WaR -6 ๐Ÿ’ž[ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 289

Views : 37760

เดžเดพเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ, เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ ,ย  เด•เต‡เด•เตเด•เดฟเตปย  เด•เดทเตเดฃเด‚ เดžเดพเตปย  เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เดจเตฝเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเดจเตย  เดถเต‡เดทเด‚, เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดจเตฝเด•เดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต., เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ,ย  เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเตเด…เดตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดค , เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ, เด‰เดšเตเดšเดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ , เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดตเดฟเดŸเต†ย  เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต, เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเตป, เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดฐเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดตเต€เดถเดฟเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดŸเดฒเดฒเด•เดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚, เดคเตŠเดŸเตเดŸเตย  เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด…เด•เดฒเตเดจเตเดจ, เดคเดฃเตเดคเตเดค เด•เดพเดฑเตเดฑเตเด‚. เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸย  เดชเตเดฐเดฟเดฏเดคเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดถเตเดฏ เด—เดจเตเดงเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เด† เดธเดพเดฏเดพเดนเดจเตเดจเดฎเดพเดฃเต, เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚.

เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเตป เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ, เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต, เด†ย  เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹…

เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ, เด’เดฐเต เดชเดพเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต†.ย  เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡, เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตพย  เด•เดตเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเตปเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดšเตเด‚เดฌเดจเด‚. เด† เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต, เดธเตเดตเดฏเด‚ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ.

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚, เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดตเต‡เตผเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเตป, เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจ เดจเดพเดฃเด‚ เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดŸเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดคเตเดคเดพ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต, เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ..

เด‰เด‚…

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.

เด…เดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

Recent Stories

40 Comments

  1. Next part evidee๐Ÿ˜ข

  2. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ complete เด†เด•เตเด•เดพเดคเต†.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com