๐Ÿ’ž LoVe & WaR -6 ๐Ÿ’ž[ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 289

Views : 37715

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เด•เดฟเดฃเดฑเตเดฑเดฟเตป เด•เดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.ย  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ.. เด…เดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดฆเตเดƒเด–เด‚,ย  เด…เดตเดณเต† เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดฆเตเดƒเด–เดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดพเตผเดฎเต‡เด˜เด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฏเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ….

เดฎเต‹เดณเต†…

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…. เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต‡ ….

เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ, เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต‡, เด…เดฎเตเดฎเต‡.. เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต,ย  เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ , เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚, เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑ เดฎเต‹เดณเต†,

เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡…

เดชเดฑ เดฎเต‹เดณเต†,

เดถเดฟเดต เดžเดพเดจเดพเดฃเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡….

เดŽเดจเตเดคเต,ย  เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด” เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡, เด…เดตเตป, เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฎเต‹เดณเดพเดฏเดฟย  เด•เดพเดฃเดฃเด‚

เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต† , เด†… เดฎเดพเดฒ,

เดเดคเต เดฎเดพเดฒ,

เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเต‹เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ย  เดšเดฟเดคเตเดฐเดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด† เดฎเดพเดฒ,

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดถเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต, เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚, เด†ย  เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเด• เด…เดธเดพเดงเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†.

เดฎเต‹เดณเต† ,เด† เดฎเดพเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเต

เด…เดฎเตเดฎเต† เด…เดคเต เดžเดพเตป,

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต . เดชเดฑ,

เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเดพ..

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต†, เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เด…เดฎเตเดฎเดฎ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดˆ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดถเดฟเดต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดค.

เด…เดชเตเดชเต‹ , เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด…เดตเตพย  เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹..?

เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดคเต,

เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ,เด‡เดคเต เดถเดฟเดต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ, เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚

เดฎเต‹เดณเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚,

เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ,เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดคเดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

Recent Stories

40 Comments

  1. Next part evidee๐Ÿ˜ข

  2. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ complete เด†เด•เตเด•เดพเดคเต†.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com