๐Ÿ’ž LoVe & WaR -6 ๐Ÿ’ž[ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 289

Views : 37740

เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚, เดฌเดฒเต‚เดฃเตเด•เตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ, เดตเตผเดฃเตเดฃ เด•เดŸเดฒเดพเดธเตเด•เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เตย  เดชเต†เดฏเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด’เดชเตเดชเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ, เดŽเดจเตเดจ เด†เดถเด‚เดธเด•เดณเตเด‚.เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚, เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ….

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚, เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต†ย  เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต. เดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เดชเต†เดฏเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเต†, เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ,

เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดฐเดฏเดฐเตเดคเต, เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ… เด…เดคเตเด‚ เดˆ เดฆเดฟเดตเดธเด‚.

เดถเดฟเดต, เดŽเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด†เดฃเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ.

เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต,

เด…เดคเต† เดถเดฟเดต “เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ,ย  เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ . เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดจเต†ย  เด•เต€เดฑเดฟเดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดจเดพเดฅเดคเตเดตเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดญเต€เด•เดฐเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต,ย  เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฒเดพเดตเดพเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เต‡เด•เตเด•เดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต, เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เด…เดจเตเด—เดฎเดฟเดšเตเดšเต. เด•เต‡เด•เตเด•เดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ, เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป.

เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟ, เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต

เดžเดพเตป เด…เดคเตย  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เด…เดตเตพเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต†ย  เด•เดคเตเดคเดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ , เด…เดตเตพ เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ , เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดฎเต†เดดเตเด•เตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เดŠเดคเดฟ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ,ย  เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†, เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป, เดธเตเดตเดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ , เด† เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดฎเดงเตเดฐเด•เตเด•เดจเดฟเดฏเดฟเตฝ,ย  เด…เดตเตพ เด•เดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ. เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดš เด•เต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดทเดฃเด‚, เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ, เดœเต€เดตเดพเดฎเตƒเดคเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†, เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เด•เดŸเดฟเดšเตเดš เด•เต‡เด•เตเด•เดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดทเตเดฃเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ,ย เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเดพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป,ย  เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ,ย  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเตฝ เดฆเตเด–เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เดฐเด‚ย  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.

เดตเดพ.. เดคเตเดฑเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡…

Recent Stories

40 Comments

  1. Next part evidee๐Ÿ˜ข

  2. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ complete เด†เด•เตเด•เดพเดคเต†.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com