๐Ÿ’ž LoVe & WaR -6 ๐Ÿ’ž[ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 289

Views : 37738

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด† เดฎเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเต‹เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดคเตเดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดžเดพเดจเดพ เดฎเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต, เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเดฎเดธเตเดค เดฐเต‹เดฎเด•เต‚เดชเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต, เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†, เดฆเต‡เดนเดฎเดพเดธเด•เดฒเด‚ เดตเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†, เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฒเต†,

เด† เดฒเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต, เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเต‹เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ, เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เด•เดพเดŸเตย  เด•เดฏเดฑเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ, เด…เดคเต† เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดฎเตƒเดคเดฆเต‡เดนเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต,ย  เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเต‹เตพ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,ย  เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเต‹เตพ, เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต. เดˆ เดฎเดพเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต,ย  เด’เดฐเต เดฎเดพเดฒ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเตŠเดดเตเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒ.

เดถเดฟเดต เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ,

เดˆ.. เดฎเดพเดฒ,

เด…เดคเต†เตปเตเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต,

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚, เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต,

เดŽเตปเตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเต‹เตพ, เดจเต€เดฏเดพ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ,

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด‡เดŸเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸเต‡เดฑเตเดฑเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดพเตผเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต,ย  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเดพเตผเดตเดคเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.

เดถเดฟเดต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต., เดˆ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดฟเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.

เด…เดตเตพ เด•เตเดคเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต, เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต,ย  เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ,ย  เดžเดพเตป เด† เดฎเดฒเดฏเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

40 Comments

  1. Next part evidee๐Ÿ˜ข

  2. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ complete เด†เด•เตเด•เดพเดคเต†.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com