๐Ÿ’ž LoVe & WaR -6 ๐Ÿ’ž[ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 289

Views : 37740

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ, เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด†เดฒเดฟเด‚เด—เดจเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†, เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ, เดธเตเดคเตเดฐเต€เดธเดนเดœเดฎเดพเดฏ เดจเดพเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ, เดถเดฟเดต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เด’เดฐเต เดชเดพเตฝเดชเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดจเตย  เดชเด•เตผเดจเตเดจเตย  เดจเตฝเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚, เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡, เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดงเตเดฐเตเดฏเด‚ , เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เด† เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เด•เตเด•เต‡เดฑเดฟ.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดฐเดพเดงเต‚.., เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดŸเตเดŸเต‹…

เดŽเดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ, เดˆ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†, เดคเต†เดฃเตเดŸเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚.

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดพเดงเต.. เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡…

เด‡เดจเตเดจเตย  เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เด…เดฒเตเดฒเต‡, เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ…

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต† , เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต†ย  เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดคเดฟเดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เดฃเต‹…

เดŽเตปเตเดฑเต†ย  เดฐเดพเดงเต‚…, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเดพ…

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต†, เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต.

เดฐเดพเดงเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹, เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฃเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต†ย  เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡… เดžเด™เตเด™เดณเดคเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต.

เดถเดฐเดฟ เดถเดฐเดฟ, เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฐเดพเตป เดตเตˆเด•เดฐเตเดคเต, เด†เดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚

เด…เดคเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเต‹…. เดฐเดพเดงเต‚…

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝย  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเดพเด‚

เด‡เดคเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด—เต‡เตพเดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚, เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพ เด…เดชเตเดชเต‹ย  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดฃเด‚ย  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ย  เดšเต€เดคเตเดค,

เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.

เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเต‹…

เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดณเดตเดณเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.

Recent Stories

40 Comments

  1. Next part evidee๐Ÿ˜ข

  2. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ complete เด†เด•เตเด•เดพเดคเต†.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com