๐Ÿ’ž LoVe & WaR -6 ๐Ÿ’ž[ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 289

Views : 37739

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต, เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเดพเตผเดตเดคเดฟเดฏเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฟเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตย  เดชเด•เดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดพเดจเตเดคเดฟ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเดพเตป เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚, เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ, เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต, เด† เดธเดคเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต. เดตเต€เดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต,ย  เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เดตเดฟเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเต.

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ, เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฎเตเดทเดฟเดชเตเดชเต เดชเต‹เดฒเต†, เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต†. เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต, เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดตเตพ เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเด•เตเดธเดฟ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เด‡เดŸเดฏเดพเดฏเดคเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚, เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด† เดฎเดพเด•เตเดธเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเด•เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.ย  เดชเดพเตผเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟเด•เดณเดพเดฃเต, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟเด•เดณเต† เดžเดพเตปย  เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต, เดชเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต.
เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดค เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดณเด•เตเดทเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต, เด’เดฐเตย  เด†เตฝเดฌเดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดคเตย  เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.ย  เด…เดคเต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚,ย  เด† เด†เตฝเดฌเด‚ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต‚เดคเดฟ.

เด…เดฒเดฎเดพเดฐ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต,ย  เด•
เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต, เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดฌเดพเด—เต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ. เดžเดพเดจเดคเตย  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต, เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚, เด…เดตเตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด‡เดคเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดพเด—เดฐเดฟเด•เดคเดฏเดพเดฃเต‹, เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดพเด•เตเดทเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต., เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเดธเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเดŸเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹..?

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต†,ย  เด† เดฌเดพเด—เตย  เดคเตเดฑเดจเตเดจเต, เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เตฝเดฌเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.,ย  เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด†เตฝเดฌเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ, เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต,ย  เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดคเดฟเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด†เตฝเดฌเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต, เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ, เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดจเดจเตเดฆเดพเดถเตเดฐเตเด•เตเด•เตพ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

40 Comments

  1. Next part evidee๐Ÿ˜ข

  2. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ complete เด†เด•เตเด•เดพเดคเต†.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com