๐Ÿ’š๐Ÿ’—เผปเดตเตˆเดฆเต‡เดทเตเดฃเตเผบ๐Ÿ’—๐Ÿ’š 4 752

Views : 47033

เดœเต€เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ…. เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹….?? ”

เด‡เดจเตเดฆเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

 

“เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‹… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ…. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเตพเดŸเต†…. ”

เดœเต€เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเต…

 

” เดนเดฒเต‹…. เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต‹…. เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹…. ”

เดœเต€เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เด‰เดŸเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต….. ”

เดœเต€เดตเตป เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต….

เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดœเต€เดตเตป เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ…?? เด†เดฐเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต….??? ”

เด‡เดจเตเดฆเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเตผเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเตป เด†เดฃเต….. ”

เดœเต€เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ”

เด‡เดจเตเดฆเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดซเตผ…. เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต… เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดธเดพเดฒเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเด•เตเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต‚….”

เดœเต€เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

” เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ…..????”

เด‡เดจเตเดฆเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต 2 เดฒเด•เตเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดพเดฒเดฑเดฟ… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต 30000 เด‡เดจเต เดคเดพเดดเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‡ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‚…. ”

เดœเต€เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เด“เดธเตเดŸเตเดฐเดฒเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

เด‡เดจเตเดฆเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

เดœเต€เดตเตป เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ…..

Recent Stories

The Author

Jacob Cheriyan

59 Comments

  1. Nirthi poyo

    Kashtamayipoyi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com