๐Ÿ’š๐Ÿ’—เผปเดตเตˆเดฆเต‡เดทเตเดฃเตเผบ๐Ÿ’—๐Ÿ’š 4 752

Views : 47033

 

เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดฆเดธเตเดตเดฐ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต….

เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด’เดฐเต เดชเดพเดฆเดธเตเดตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดกเดพเตผเด•เตเด•เต เดฌเตเดฒเต‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดŸเดฟ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดš เด’เดฐเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต… เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเตเดฃเด•เตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดฒเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเดพเดฆเดธเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ…. เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเดฎเดฟเดดเต เดจเดŸเดฟ เดธเตเดฎเตƒเดคเดฟ เดตเต†เด™เตเด•เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…

 

” เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดคเดพเดฃเต เดตเตˆเดฆเดฟ… เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ….”

เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเตป เด† เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดตเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

 

” เด‡เดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดžเดพเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดž เด†เดณเต… เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ…. เด‡เต— เดฎเต‹เตป เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต เด‡เต— เดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดฎเต‹เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดฑเต‚เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต…. ”

เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

” เด•เตŠเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดพ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เตŠเดณเดพเด‚… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตผ เด‰เดจเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต….

เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดนเดพเดณเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดพเดฒเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เดฎเดฃเตฝ เดจเดฟเดฑเดšเตเดš เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดซเต—เดฃเตเดŸเตป เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เตเดณเดตเตเด‚…

 

เด…เดตเตพ เดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตผ เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต… เด’เดฐเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตผ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต‚…. เด’เดจเตเดจเต เดชเดดเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเดฑเตเด‚ , เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด—เตเดฐเดฟเดชเต เด‰เดณเตเดณ slop เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ….

 

” เด‡เดคเต เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ… ”

เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด•เดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡….”

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เดชเดฃเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฏเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ… เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดพเดคเดพ ( เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป ) เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดช เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…. ”

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

Recent Stories

The Author

Jacob Cheriyan

59 Comments

  1. Nirthi poyo

    Kashtamayipoyi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com