๐Ÿ’š๐Ÿ’—เผปเดตเตˆเดฆเต‡เดทเตเดฃเตเผบ๐Ÿ’—๐Ÿ’š 4 752

Views : 47033

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดณเดฟ…

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹… เดธเต‹เดฑเดฟ… เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..”

เด…เดตเตพ เด…เดฌเดคเตเดคเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดพเด•เตเด•เต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

 

” เดตเดฟเดทเตเดฃเต… ”

เดžเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

” เดนเดพ… เดžเดพเตป เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ…. ”

เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

 

” เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… ”

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…

 

” เดนเดพ… เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹…?? ”

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

 

” เด…เดคเต‡… PG เดซเตˆเดจเตฝ เด‡เดฏเตผ…. เดคเดพเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…. ”

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเตป….

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดžเดพเตป MBBS เดซเตˆเดจเตฝ เด‡เดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚…..”

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เด…เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต‹ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต… ”

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเดกเต‹… เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต… เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดเดคเต‹ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ”

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

” เด…เดคเต‡ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเต‹”

เด…เดตเตพ เด† เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เด‡เดฒเตเดฒ… เดคเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต….”

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….

Recent Stories

The Author

Jacob Cheriyan

59 Comments

  1. Nirthi poyo

    Kashtamayipoyi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com