๐Ÿ’š๐Ÿ’—เผปเดตเตˆเดฆเต‡เดทเตเดฃเตเผบ๐Ÿ’—๐Ÿ’š 4 752

Views : 47033

” เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเต เด‡เดฏเดพเดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‚…. ”

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เด…เดคเต… เด…เดคเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฅ เด†เดฃเต…. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….”

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…

 

” เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดตเต‹…. ”

เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ..

 

” เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ…. เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพ เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ…..”

เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต….

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ… เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฟเดšเดฟเดคเตเดฐ เดœเต€เดตเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

” เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดพเด‚ ”

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…

 

เด…เดตเตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดฟเดฏเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต€เดกเดจ เดตเต€เดฐเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹… เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต€เดกเดจ เดตเต€เดฐเตป…

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต….

 

๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ

 

เดจเตˆเดฑเตเดฑเต เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดœเดฏเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต† เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดฒเดฏเดคเตเดคเตโ€Œ เด…เตผเดœเตเตป เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดฟเดถเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดพเตผ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เตผเดœเตเตป เดฎเต‹เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเดฑเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…”

เดตเดฟเดœเดฏเตป เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

 

” เด…เดคเต เดตเดฟเดœเดฏเดพ… เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹….. ”

เดฆเต‡เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

 

” เด…เดคเต เดธเดพเดฑเต‡…. ”

เดตเดฟเดœเดฏเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ….

 

” เดตเดฟเดœเดฏเดพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑ…. ”

เดฆเต‡เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

” เด…เดคเต เดธเดพเดฑเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…..”

เดตเดฟเดœเดฏเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚…

 

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดกเต‹ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเดฌเดณเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

เด…เตผเดœเตเตป เดตเดฟเดœเดฏเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดธเดพเดฑเต‡… เด† เดชเดพเดตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†…. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดฎเต‹เดจเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….”

เดตเดฟเดœเดฏเตป เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚….

Recent Stories

The Author

Jacob Cheriyan

59 Comments

  1. Nirthi poyo

    Kashtamayipoyi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com