๐Ÿ’š๐Ÿ’—เผปเดตเตˆเดฆเต‡เดทเตเดฃเตเผบ๐Ÿ’—๐Ÿ’š 4 752

Views : 47033

 

” เด…เดฒเตเดฒ เด…เดณเดฟเดฏเดพ.. เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฐเต‚เดช เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดœเดฏเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเตเดคเดคเต…..”

เดฆเต‡เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

” เด…เดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต เดฆเต‡เดตเดพ…”

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ

 

เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป… เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดซเตเดณเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดคเตเดตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เดžเดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต… เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‚….

 

” เดฎเต‹เดจเต†…. ”

เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต…..

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเดพ… ”

เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดจเต†…..”

เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

” เด…เดคเต เดฎเต‹เดจเต† เดตเตˆเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. ”

เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเตป เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเดพ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เด‡เดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต….. เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚ เด…เดฃเตเดฃเดพ… ”

 

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

 

” เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‹เดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดคเต…. ”

เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

Recent Stories

The Author

Jacob Cheriyan

59 Comments

  1. Nirthi poyo

    Kashtamayipoyi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com