๐Ÿ’š๐Ÿ’—เผปเดตเตˆเดฆเต‡เดทเตเดฃเตเผบ๐Ÿ’—๐Ÿ’š 4 752

Views : 47033

 

” เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…”

 

” เด†เดนเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด—เต‚เด—เตเดฒเดฟเดฒเดฟเตฝ เดธเต‡เตผเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดฐเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฐเดพเดฎเต‹… ??? ”

เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เด†.. เดชเดฑ… เด†เดฐเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฃเต…. ”

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

“เด…เดคเต…… _____________ ”

 

๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ

 

เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดฒเดฏเด‚…

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดœเต€เดตเดพ…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด‰เดšเตเดš เดฎเตเดคเตฝ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดŸเต†เตปเดทเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…. ”

เด‡เดจเตเดฆเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

เดœเต€เดตเตป เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

” เดœเต€เดตเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต… เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…..??? ”

เด‡เดจเตเดฆเต เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ… ”

เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เดœเต€เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เด…เดคเต… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดŸเต†เตปเดทเตป เดชเต‹เดฒเต†… เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹… ”

เด‡เดจเตเดฆเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ…. “

Recent Stories

The Author

Jacob Cheriyan

59 Comments

  1. Nirthi poyo

    Kashtamayipoyi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com