๐Ÿ’š๐Ÿ’—เผปเดตเตˆเดฆเต‡เดทเตเดฃเตเผบ๐Ÿ’—๐Ÿ’š 4 752

Views : 47033

 

” เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฃเตเดฃเดพ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ”

เดžเดพเตป เด…เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

” เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดค เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ เดฎเต‹เดจเต†….”

เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เด…เดคเต… เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเดพ…. เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฐเตเด‚… ”

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ…

 

“เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚… เดชเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเตเด‚เดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต‚… เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดฃเด‚…. ”

เดžเดพเตป เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

” เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹ เดฎเต‹เดจเต†… เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เด‡เดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเตˆเดฅเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เด…เดคเดพ เดฎเต‹เดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต….”

เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเดพเดฏเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เดฏเดฟ….

 

” เดธเต‹เดฑเดฟ… เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดชเตเดชเดตเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

เดตเตˆเดฆเตเดงเต‡เดนเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

” เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดตเตˆเดฆเตเดฆเต‡เดนเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเดฐเดพเดฎเต‹….?? ”

เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚…..??”

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

” เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเต‡… “

Recent Stories

The Author

Jacob Cheriyan

59 Comments

  1. Nirthi poyo

    Kashtamayipoyi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com