๐Ÿ’š๐Ÿ’—เผปเดตเตˆเดฆเต‡เดทเตเดฃเตเผบ๐Ÿ’—๐Ÿ’š 4 752

Views : 47033

เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด† เด•เด เดฟเดจเดฎเดพเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚…

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

 

” เดชเดคเตเดฎเดชเตเดฐเดฟเดฏ เดเดฏเตเดฏเตผ…. ”

เดžเดพเตป เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚….

 

” เดŽเดจเตเดคเต…. ”

เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….

 

โ€œเด…เดคเต‡… เดชเดคเตเดฎเดชเตเดฐเดฟเดฏ เดเดฏเตเดฏเตผ… เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เด† เดชเต‡เดฐเต… เดซเต†เดฏเตเดฎเดธเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเด•เตเด•เตฝ เดกเดพเตปเดธเตผ… เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเดพ… เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต†.. ”

เดžเดพเตป เด‰เดฑเดšเตเดš เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เดชเดฆเตเดฎ… เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฆเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เด†เดฃเต‹ เดจเต€……. ”

เดฎเดฃเดฟเดฏเดฃเตเดฃเตป เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

 

เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเต‡ เดŽเดจเตเดจ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ….

 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..

Recent Stories

The Author

Jacob Cheriyan

59 Comments

  1. Nirthi poyo

    Kashtamayipoyi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com