๐Ÿ’š๐Ÿ’—เผปเดตเตˆเดฆเต‡เดทเตเดฃเตเผบ๐Ÿ’—๐Ÿ’š 4 752

Views : 47033

 

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตพ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹….. ”

เดฆเต‡เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเดฑเต‡….”

เดตเดฟเดœเดฏเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

” เด‡เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต†เดกเต‹ เด‰เดณเตเดณเดคเต….. ”

เดฆเต‡เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด•เดŸเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดฎเต‹เดจเต‹เดŸเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเด‚ เด•เดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดคเดจเตเดจเดคเต เดชเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดฐเต‚เดช….. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณ เด†เดญเดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‰เดŸเตเดชเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดšเดฟเดฒเดตเตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด†เด™เตเด™เดณ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตˆเดธ เดคเดจเตเดจเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด†เดฃเต… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดชเตเดชเดพเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เด…เดคเต เดˆเดถเตเดตเดฐเดจเต เดจเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด†เด•เตเด‚…..”

เดตเดฟเดœเดฏเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

5 เดชเตˆเดธ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค…. เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเตเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต….

 

” เด…เดตเตป เดŽเดคเตเดฐ เดฐเต‚เดชเดฏเดพ เดคเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต…..”

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

 

” เด…เดคเต… 3 เดฒเด•เตเดทเด‚ เดฐเต‚เดช….. ”

เดตเดฟเดœเดฏเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดคเดพเตป เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹…..”

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

เดตเดฟเดœเดฏเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต….

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเดพเดตเดพ เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต…..??”

เด…เตผเดœเตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เตผเดœเตเตป… เด‡เดจเดฟ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

Recent Stories

The Author

Jacob Cheriyan

59 Comments

  1. Nirthi poyo

    Kashtamayipoyi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com