๐Ÿ’š๐Ÿ’—เผปเดตเตˆเดฆเต‡เดทเตเดฃเตเผบ๐Ÿ’—๐Ÿ’š 4 752

Views : 47033

 

” เดฆเต‡เดตเต€… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดคเตเดฐ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด“เดธเตเดŸเตเดฐเต‡เดฒเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพ… เด† เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต…. ”

เด‡เดจเตเดฆเต เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

” เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† CEO เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต‹…..”

เด‡เดจเตเดฆเต เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เดŽเดŸเต€ เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต เด…เดฒเตเดฒ… VGM groups เด†เดฃเต…. เด‡เต— VGM เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เดฃเต†เดฑเดฟเดจเต† เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด‡เต— VGM เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเตเดณเตเดณเดฟเดŸเต† เด’เตผเดœเดฟเดจเตฝ เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….”

เดœเต€เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

” เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเดฏเต† เด‰เดณเตเดณเต‚… เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚… เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. ”

เด‡เดจเตเดฆเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. ”

เดœเต€เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต…. เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดฆเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

 

๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ๐Ÿ•Š๏ธ

 

เด’เดจเตเดจเดฐ เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต….

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฐเดฃเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดพเดคเต† เดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฑเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดนเต‹เดฌเดฟ…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฒ เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต….

 

เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเต‚….( เด…เดคเต เดžเดพเตป เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ )

Recent Stories

The Author

Jacob Cheriyan

59 Comments

  1. Nirthi poyo

    Kashtamayipoyi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com