๐Ÿ’”เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ’” [โฅ๏ธŽ๐šŒ๐š›๐šŠ๐šฃ๐šข ๊ซ๐Ÿ‡ฏโ€Šส€โฅ๏ธŽ] 216

Views : 35705

๐Ÿ’”เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ’”

Author : โฅ๏ธŽ๐šŒ๐š›๐šŠ๐šฃ๐šข ๊ซ๐Ÿ‡ฏโ€Šส€โฅ๏ธŽ

 

“เด…เดฅเดตเดพ เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ เดเดŸเตเดŸเดพ….??”

“เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดพเดตเต‡….,, เดจเต€ เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….!! เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.”

เดˆเดฏเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเต€เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต….!! เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฏ เดšเต†เด•เตเด•เดชเตเดชเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเดฟเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเตเดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚, เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡…….??

“เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ……”

เด…เดตเดณเตเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดจเดฟเดฏเดจเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เตˆ. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฒเดพเด™เตเด™เต†เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเดณเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเต เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เต‹เดšเตเดšเตเดจเตเดจ เดคเดฃเตเดชเตเดชเดพ, เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฐเด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเดฎเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดชเต‚เด•เดฏเต‚เดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเตเดณเตเดณ เด† เด“เตผเดฎเด•เตพ เด…เดฏเดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ……!!

“เดธเดพเตผ……,”

“เด…เดนเต เดชเดฑเดฏเดŸเต‹…….”

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดถเต เดตเต‡เดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฎเตเดชเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹….. เด…เดšเตเด›เดจเต เดคเต€เดฐเต† เดตเดฏเตเดฏ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ…….”

Recent Stories

The Author

โฅ๏ธŽ๐šŒ๐š›๐šŠ๐šฃ๐šข ๊ซ๐Ÿ‡ฏโ€Šส€โฅ๏ธŽ

17 Comments

  1. iMz็ˆถMrใƒ„FAKE

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

  3. เดฒเด™เตเด•เดพเดงเดฟเดชเดคเดฟ เดฐเดพเดตเดฃเดจเตโ€

    เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚,เดฎเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ ๐Ÿ˜’

  4. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ

  5. เด†เตผเดตเดฟ

    ๐Ÿฅบ๐Ÿ˜

  6. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”

  7. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เด…เดคเต€เดต เดฆเตเดƒเด–เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏ เด•เดฅ. เด† เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจ เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเด•เตƒเดคเดฟ. เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ

  9. เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตโค๏ธ

  10. เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ ๐Ÿ˜ญ.
    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  11. เดฎเดจเต

    เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฃเต‹ เดˆ เด•เดฅ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต…๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  12. เด‡เดฌเตเดจเต

    Karayippicchallo เดชเดนเดฏเดพ…๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

    เด‡เดทเตเดŸเด‚ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ

    1. โฅ๏ธŽ๐šŒ๐š›๐šŠ๐šฃ๐šข ๊ซ๐Ÿ‡ฏโ€Šส€โฅ๏ธŽ

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…..๐Ÿ’ž

  13. Kazhanje poye man aduthe erunne ethe vayyicha ente amma vezhe kazhanjuu sherikum sankadam vannuu๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”

    But story ishtam ayyiiโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. โฅ๏ธŽ๐šŒ๐š›๐šŠ๐šฃ๐šข ๊ซ๐Ÿ‡ฏโ€Šส€โฅ๏ธŽ

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ bro

      With Love….๐Ÿ’–

  14. โฅ๏ธŽ๐šŒ๐š›๐šŠ๐šฃ๐šข ๊ซ๐Ÿ‡ฏโ€Šส€โฅ๏ธŽ

    เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต……

    With Love ….. โค๏ธ

  15. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

    เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต โค and เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ ๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com