๐Ÿ‘ฅThe Hidden Face๐Ÿ‘ฅ [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ ] 591

Views : 57001

เด…เดคเต เดฎเดพเดกเด‚ , เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต,

เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต,

เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เด‚,

เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹ เดฏเตเดฃเดฟเดซเต‹เด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต† .

เด…เดคเต เดฎเดพเดกเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†.

เด…เดคเต เดคเตปเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹ เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เด‚ เด•เดฐเตเดคเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดพเดฃเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเดทเตเดฎเต†เตปเตเดฑเต เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดธเดธเตเดชเต†เตปเดทเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เด…เดคเต เดฎเดพเดกเด‚,

เดฎเดพเดกเด‚ เดœเต‹เตบ เดธเตผ เดตเดฒเด‚ เด•เตˆ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเตป,

เดคเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต,

เดฑเดนเดฟเด‚ เดฎเดพเดกเด‚.

เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตˆเดตเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด‚.

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ , เด‡เดตเตปเตเดฑเต† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเดพ… เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเต.

เดŽเดจเดฟเดฏเดคเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดšเตเด›เดฎเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เดตเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดจเดพเดฏ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ. เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดถเต‡เดทเด‚, เด…เดตเตพ เดคเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดŽเดธเตเด•เตเดฏเต‚เดธเต เดฎเดฟ เดฎเดพเดกเด‚.

เดฏเดธเต เด•เดฎเดฟเตป,

เดฎเดพเดกเด‚,

เด† เดฑเดนเดฟเด‚ เดชเดฑเดฏเต‚…

เดฎเดพเดกเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ, เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณเดตเตผ เดจเดจเตเดจเดพเดตเต,

เดคเดพเดจเดพเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพ เดชเดฑเดฏเดจเตเดจเต†,

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดฎเดพเดกเด‚, เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต‡ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดฒเดจเดพ…

เด‰เด‚…

เดœเต‹เตบ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณเดตเดฐเดพ เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดณเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเดกเด‚ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚.

เด…เดคเต†, เดคเดพเตป เดคเตปเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพ เดฎเดคเดฟ , เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเด•เดดเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเดฃเดฟเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดคเต เด…เตผเดšเตเดšเดจ IPS เด†เดฃเต.

เดฎเดพเดกเด‚,

เดŸเต‹… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด†เดฐเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต, เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚.

เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ, เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดฎเตเด–เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเดนเต€เด‚ เด† เด•เดพเดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด•เต‡เดธเต เดซเดฏเดฒเตเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดพเดฑเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดตเตป เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เต‹เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ… เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต‡เดšเตเดšเดฟ,

Recent Stories

46 Comments

  1. naveen manoharan๐Ÿค”๐Ÿ™„

    1. Pl le kandule๐Ÿ˜‡

  2. เดฐเดพเดœเดพเดตเต‡ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹? เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เดˆ เด•เดฅ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต… เดŽเดคเตเดฐเดตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเต‡เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดตเดพเดงเต€เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฅ… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดฐเด‚เด—เด™เตเด™เตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดœเดฒเดพเด‚เดถเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฅ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดตเดพเดงเต€เดจเดฟเดšเตเดšเต.

  3. เด•เดฅ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  4. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’•
    เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป Sed เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ข

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. ๐Ÿบ ๐•ท๐–”๐–“๐–Š ๐–‚๐–”๐–‘๐–‹๐Ÿบ

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  6. Kidu aayitund bro super ๐Ÿงก๐Ÿงก next part pettannu venam.ok

  7. เด“เดชเตเดชเต‹เตพ

    เดฐเดพเดœเดพ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฎเดฑ เด‰เดณเตเดณเดชเต‹เดฒเต† เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตผ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†

  8. เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเดจเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด“เดตเตผ เดตเดฟเดจเดฏเด‚. เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต Hidden face.

    Something fishy

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      May be

  9. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดฐเดพเดœเดพเดตเต‡…..๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚…

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      After 6 day means 27th varum

  10. Wow intro polichallooo

    Waiting for the nxt part

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Thanks bro

  11. *เดตเดฟเดจเต‹เดฆเตเด•เตเดฎเดพเตผ G*

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดšเดฟเดฒ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Thank you

  12. เด•เดฃเตเดฃเตป

    Dear เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

    เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ ..เดคเตเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเดจเต† crime เด…เดฃเดฒเต‹ …เดชเต—เดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต …

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    เดตเดฟเดคเต เดฒเต—
    เด•เดฃเตเดฃเตป

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Nalla oru story aayirikkum peadikkandaa

  13. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ ..เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฌเตเดฐเต‹โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Thanks bro

  14. เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเดพเตฝ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เด•เตเดฎเต‹…
    เด’เดฐเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด’เดฐเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด†เดตเตเด‚. เดžเดพเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต‚. Ishtapettilenkil เดธเต‹เดฑเดฟ.

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฅ เด…เดคเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเต†เด‚ เดชเต‹เดฒเต†.เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟเดชเตŠเดฏเดฟ. เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดญเดพเด—เด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Ithu 2 ivide varunna kadhakal alla mattoru sthalath partugal kure aayi, avide ninne ivide post chaiyunnu ennu mathram

  15. Iyaaalkkith enthinte ked aaanโ€ฆ.veruthe kothippikkaaanโ€ฆ.njangale sangadam onn manassilaaakk rajaโ€ฆ.oru rajaaaav vannekkunnuโ€ฆprajakalaaaya readers nte feeling manassilaaakkaaatha oru kizhangan rajaavโ€ฆ.ethra story aaayi ippo pendingil, ennitt vendum pending โ€ฆnjangal aaakaamshayode waiting aaan mutheโ€ฆ.onn pettenn aakkkane plzzzโ€ฆ

    Kaamuki kainjille ini ippo athinn time kodukkanda allloโ€ฆ.so kooduthal delay illathe oro story um tharaneee plzzzzโ€ฆ

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Love and war ,universe ,pinne ithum varum krithyamayi varum. Love and war kazhinja pade arunanjali , athinu shesham varum

      1. Inakkuruvikal….atho?….repost ellaaam kude orumich cheyithude?….ennitt baakki pettenn….

        Kure ille thambra …continuation pokkaaaathe idane….flow pokaruth atha

        1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

          Ee varunna 3 krithyamayi varum , inakkurivikku ezhuthan nalla padanenik enthanennariyilla engilum athu lag aakkathe thanne. Nalgande

  16. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  17. เด’เดฐเต‡ เดชเตŠเดณเดฟ …. wait เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดคเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ….. เดคเตƒเดฆเด‚เด—เดชเตเดณเด•เดฟเดคเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด‚…… เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…..

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      27 th next part

  18. เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเต‹เดธเตเด•เต€…. โค๏ธ๐Ÿค™

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Thanks bro

  19. โฆ โ€ขโŠฐเดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป โŠฑโ€ข โฆ

    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. Adipoli super pwoli muthmanieee

      1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

        Thanks bro

  20. เดชเดฐเดฆเต‡เดถเดฟ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ.. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡.. โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Thanks bro

  21. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

    Muthee

  22. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    โค๏ธ

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Muthee

    2. Iyaaalkkith enthinte ked aaan….veruthe kothippikkaaan….njangale sangadam onn manassilaaakk raja….oru rajaaaav vannekkunnu…prajakalaaaya readers nte feeling manassilaaakkaaatha oru kizhangan rajaav….ethra story aaayi ippo pendingil, ennitt vendum pending …njangal aaakaamshayode waiting aaan muthe….onn pettenn aakkkane plzzz…

      Kaamuki kainjille ini ippo athinn time kodukkanda alllo….so kooduthal delay illathe oro story um tharaneee plzzzz….

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Vannallo vanamala

      1. เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ…

        เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเด‚ ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†

        1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

          Ok ok chelle

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com