๐Ÿ‘ฅThe Hidden Face๐Ÿ‘ฅ [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ ] 591

Views : 56712

เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดพเดฏเด•เตพ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดฃเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‡เดฐเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดดเตฝ เดฐเต‚เดชเด™เตเด™เตพ เด† เดตเต€เดŸเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดชเต‡เตผ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ. เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด† เด•เต‹เดฎเตเดชเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต.

เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เตผ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‚เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. ‘เดนเต†เดกเตเดธเต†เดฑเตเดฑเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด•เดพเตฝ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เด•เดฑเตเดคเตเดค เดตเดธเตเดคเตเดฐ เดงเดพเดฐเดฟเด•เดณเดพเดฏ เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฎเตเด–เด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚, เด…เดคเดฟเดฒเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตป เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดšเต€เดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต. เด•เตˆเด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด‡เดŸเตเดŸเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเด•เตเด‚ เดตเดฐเต† เด…เดฏเดพเตพ เด† เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต, เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ, เดจเดพเดฏเด•เตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต. เด…เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเตเด‚,ย  เด…เดตเตผ เด…เดฑเตเดคเตเดคเต. เดคเดฒ เดตเต‡เดฑเต† เด‰เดŸเตฝ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.

เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดคเตเดคเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฏเตผ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด† เด•เดฏเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.

เด•เดณเตเดณ เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ, เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเตฝ 15 เดตเดฏเดธเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ , เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เตผ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดฒเต‹เดฑเต‹เดซเต‹เด‚ เดธเตเดชเตเดฐเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ , เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ, เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต, 20-25 เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดตเดพเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เตผ เด•เดฏเดฑเดฟ, เด† เดชเต†เตบเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เดธเตเดชเตเดฐเต‡ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เตผ เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ, เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดธเตเดชเตเดฐเต‡ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดคเดพเดดเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เดธเตเดชเตเดฐเต‡ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด‚ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเตผ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดฌเต‹เดŸเตเด•เดณเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต.เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฃเดตเตเด‚ย  เด†เดญเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเด—เดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ.

เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดพเดŸเดฏเตเด‚, เดฌเดจเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดพเดตเดพเดŸย  เดคเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดจเตเดจเตผ เดตเต†เดฏเตผ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‚เดฐเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด…เดŸเตเดŸเดนเดพเดธเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ.

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….)

Recent Stories

The Author

46 Comments

  1. naveen manoharan๐Ÿค”๐Ÿ™„

    1. Pl le kandule๐Ÿ˜‡

  2. เดฐเดพเดœเดพเดตเต‡ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹? เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เดˆ เด•เดฅ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต… เดŽเดคเตเดฐเดตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเต‡เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดตเดพเดงเต€เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฅ… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดฐเด‚เด—เด™เตเด™เตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดœเดฒเดพเด‚เดถเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฅ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดตเดพเดงเต€เดจเดฟเดšเตเดšเต.

  3. เด•เดฅ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  4. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’•
    เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป Sed เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ข

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. ๐Ÿบ ๐•ท๐–”๐–“๐–Š ๐–‚๐–”๐–‘๐–‹๐Ÿบ

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  6. Kidu aayitund bro super ๐Ÿงก๐Ÿงก next part pettannu venam.ok

  7. เด“เดชเตเดชเต‹เตพ

    เดฐเดพเดœเดพ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฎเดฑ เด‰เดณเตเดณเดชเต‹เดฒเต† เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตผ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†

  8. เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเดจเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด“เดตเตผ เดตเดฟเดจเดฏเด‚. เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต Hidden face.

    Something fishy

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      May be

  9. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดฐเดพเดœเดพเดตเต‡…..๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚…

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      After 6 day means 27th varum

  10. Wow intro polichallooo

    Waiting for the nxt part

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Thanks bro

  11. *เดตเดฟเดจเต‹เดฆเตเด•เตเดฎเดพเตผ G*

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดšเดฟเดฒ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Thank you

  12. เด•เดฃเตเดฃเตป

    Dear เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

    เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ ..เดคเตเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเดจเต† crime เด…เดฃเดฒเต‹ …เดชเต—เดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต …

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    เดตเดฟเดคเต เดฒเต—
    เด•เดฃเตเดฃเตป

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Nalla oru story aayirikkum peadikkandaa

  13. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ ..เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฌเตเดฐเต‹โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Thanks bro

  14. เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเดพเตฝ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เด•เตเดฎเต‹…
    เด’เดฐเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด’เดฐเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด†เดตเตเด‚. เดžเดพเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต‚. Ishtapettilenkil เดธเต‹เดฑเดฟ.

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฅ เด…เดคเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเต†เด‚ เดชเต‹เดฒเต†.เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟเดชเตŠเดฏเดฟ. เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดญเดพเด—เด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Ithu 2 ivide varunna kadhakal alla mattoru sthalath partugal kure aayi, avide ninne ivide post chaiyunnu ennu mathram

  15. Iyaaalkkith enthinte ked aaanโ€ฆ.veruthe kothippikkaaanโ€ฆ.njangale sangadam onn manassilaaakk rajaโ€ฆ.oru rajaaaav vannekkunnuโ€ฆprajakalaaaya readers nte feeling manassilaaakkaaatha oru kizhangan rajaavโ€ฆ.ethra story aaayi ippo pendingil, ennitt vendum pending โ€ฆnjangal aaakaamshayode waiting aaan mutheโ€ฆ.onn pettenn aakkkane plzzzโ€ฆ

    Kaamuki kainjille ini ippo athinn time kodukkanda allloโ€ฆ.so kooduthal delay illathe oro story um tharaneee plzzzzโ€ฆ

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Love and war ,universe ,pinne ithum varum krithyamayi varum. Love and war kazhinja pade arunanjali , athinu shesham varum

      1. Inakkuruvikal….atho?….repost ellaaam kude orumich cheyithude?….ennitt baakki pettenn….

        Kure ille thambra …continuation pokkaaaathe idane….flow pokaruth atha

        1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

          Ee varunna 3 krithyamayi varum , inakkurivikku ezhuthan nalla padanenik enthanennariyilla engilum athu lag aakkathe thanne. Nalgande

  16. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  17. เด’เดฐเต‡ เดชเตŠเดณเดฟ …. wait เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดคเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ….. เดคเตƒเดฆเด‚เด—เดชเตเดณเด•เดฟเดคเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด‚…… เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…..

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      27 th next part

  18. เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเต‹เดธเตเด•เต€…. โค๏ธ๐Ÿค™

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Thanks bro

  19. โฆ โ€ขโŠฐเดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป โŠฑโ€ข โฆ

    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. Adipoli super pwoli muthmanieee

      1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

        Thanks bro

  20. เดชเดฐเดฆเต‡เดถเดฟ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ.. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡.. โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Thanks bro

  21. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

    Muthee

  22. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    โค๏ธ

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Muthee

    2. Iyaaalkkith enthinte ked aaan….veruthe kothippikkaaan….njangale sangadam onn manassilaaakk raja….oru rajaaaav vannekkunnu…prajakalaaaya readers nte feeling manassilaaakkaaatha oru kizhangan rajaav….ethra story aaayi ippo pendingil, ennitt vendum pending …njangal aaakaamshayode waiting aaan muthe….onn pettenn aakkkane plzzz…

      Kaamuki kainjille ini ippo athinn time kodukkanda alllo….so kooduthal delay illathe oro story um tharaneee plzzzz….

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Vannallo vanamala

      1. เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ…

        เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเด‚ ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†

        1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

          Ok ok chelle

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com