പ്രേമ മന്ദാരം 2 [കാലം സാക്ഷി] 112

പ്രേമ മന്ദാരം 2

Author : കാലം സാക്ഷി

[ Previous Part ]

 
മതിലിൽ ഒട്ടിച്ചിരുന്ന ചിത്രം കണ്ട് എന്റെ കാലുകൾ നിഛലമായി. വായിലെ അവസാന തുള്ളി വെള്ളവും വറ്റി. അത് മറ്റൊന്നുമായിരുന്നില്ല.

ഞാൻ ഇന്നലെ ഐഷുവിനെ ചുംബിച്ചു കൊണ്ട് എടുത്ത സെൽഫി…

തുടർന്നു വായിക്കുക…

“മാറിനിൽക്കട! നീയൊക്കെ എന്ത് കാണാൻ വന്ന് നിക്കുവാണ്…” ഒന്നനങ്ങാൻ പോലും കഴിയാതെ നിന്ന ഞാൻ ചീറിക്കൊണ്ട് മുന്നോട്ട് കുത്തിക്കുന്നത് ഐഷുവിനെ കണ്ടു. അവളുടെ കണ്ണുകൾ കോപം കൊണ്ട് ജ്വാലിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അതിന് മുന്നിൽ എനിക്ക് പിടിച്ച് നിൽക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല, എന്റെ തല താഴ്ന്നു.

അവിടെ കൂടി നിന്ന പിള്ളാരെ എല്ലാം തട്ടി മാറ്റി മതിലിനു അടുത്തെത്തിയ അവൾ അവിടെ ഒട്ടിച്ചിരുന്ന ചിത്രങ്ങൾ ഓരോന്നായി പിഴുത്തെടുത്തു പല കഷ്ണങ്ങളായി കീറി. ഭ്രാന്ത്‌ പിടിച്ചത് പോലെയുള്ള അവളുടെ പ്രവർത്തികൾ എന്റെ ചങ്കിടുപ്പ് വർധിപ്പിച്ചു.

കീറുന്നതിന് ഇടക്ക് അവൾ വേറെന്തൊക്കെയോ പിറു പിറുക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അതൊന്നും പക്ഷെ എന്റെ തലയിലേക്ക് കയറിയില്ല. അവളുടെ പ്രവർത്തികളിൽ ഞാൻ മാത്രമല്ല കൂടി നിന്ന കുട്ടികളും സപ്തരായി നിന്നു. കൂടുതലും ഫസ്റ്റ് ഇയർ ആണെന്ന് തോനുന്നു. പരിചയമുള്ള ഒരു മുഖവും ഞാൻ കണ്ടില്ല. ഞാൻ ആരുടെയെങ്കിലും മുഖം കണ്ടോ എന്ന് തന്നെ സംശയമാണ്.

“സാമേ വാ…” ആ പേപ്പർ കാഷണങ്ങൾ പല കഷ്ണം ആക്കിയ ഐഷു ശര വേഗത്തിൽ എന്റെ അടുത്തെത്തി. എന്റെ കൈ പിടിച്ചു വലിച്ചു കൊണ്ട് ചീറി.

അപ്പോഴും നല്ല ബോധത്തിൽ അല്ലായിരുന്ന എന്നെയും വലിച്ച് കൊണ്ട് അവൾ നടന്നു, ഒരു പാവയെപ്പോലെ പുറകെ ഞാനും.

അവളെന്നെ കൊണ്ട് നേരെ പോയത് ക്യാൻറ്റിലേക്കാണ്, പോകുന്ന വഴിയിൽ ചില കുട്ടികൾ എന്നെയും അവളെയും അതിശയും പരിഹാസവും നിറഞ്ഞ കണ്ണുകളുമായി നോക്കി നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അതൊന്നും പക്ഷെ ഐഷു ശ്രെദ്ധിക്കനെ പോയില്ല.

“ചേട്ടാ രണ്ട് ലൈം…” ക്യാന്റീനിലെ ചേട്ടനോട് അത് പറഞ്ഞു എന്നെയും കൊണ്ട് മൂലയിൽ ഇട്ടിരുന്നു ഒരു ബെഞ്ചിൽ കൊണ്ടിരുത്തി എതിർ വശത്തെ കസേരയിൽ അവളും ഇരുന്നു. അപ്പോഴും എനിക്ക് അവളുടെ മുഖത്ത് നോക്കാൻ കഴിയുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല.

6 Comments

  1. ഷൈന ജെവെൽ

    സഹോ നന്നായിട്ടുണ്ട് അടുത്ത പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

    ഷൈന ജെവെൽ

  2. കള്ളൻ പവിത്രൻ

    Season 2 Loading…

    ——- If it is too good to be true, something is wrong ——-

    #########################

    ഇത് വായിച്ച് കഴിയുമ്പോൾ നിങ്ങളുടെ മനസ്സിൽ ഒരുപാട് ചോദ്യങ്ങൾ ഉണ്ടാകും. അതിൽ ചിലതിനൊക്കെ ഉത്തരമായി ഇതിന്റ തുടർച്ചയായി ഒരു സീസൺ ഉണ്ടാകും. അത് എപ്പഴാണ് എന്ന് പറയുന്നില്ല. പിന്നെ ചില ചോദ്യങ്ങളുടെ ഉത്തരങ്ങൾ അത് ഞാൻ നിങ്ങൾക്ക് വിട്ട് തന്നിരിക്കുന്നു. നിങ്ങൾക്ക് ശരിയെന്നു തോന്നുന്നവ കണ്ടെത്തുക.

    അപ്പോൾ കൂടുതൽ പറഞ്ഞ് നിങ്ങളുടെ വിലപ്പെട്ട സമയം കളയുന്നില്ല. പറ്റിയാൽ രണ്ട് വരി താഴെ കമെന്റ് ആയി എഴുതുക. കാരണം നിങ്ങൾ കഥ കാത്തിരിക്കുന്നത് പോലെ ഞാൻ നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായം കാത്തിരിപ്പുണ്ട്.

    With love ❤❤

  3. കള്ളൻ പവിത്രൻ

    ഇത് പഴയതാണല്ലോ..അടുത്താൻപാർട് അടക്കം വായിച്ചു കഴിഞ്ഞത്.പുതിയത് ഇട്

    1. കാലം സാക്ഷി

      അവിടെ വായിക്കാത്തവർക്ക് വേണ്ടിയാണ് ബ്രോ ഇവിടെ ഇട്ടത്.

  4. ???

Comments are closed.