പ്രേമ മന്ദാരം 2 [കാലം സാക്ഷി] 112

അപ്പോഴും ഞങ്ങളുടെ ഇടയിൽ പതിവില്ലാത്ത ഒരു മൗനം തളം കെട്ടി നിന്നിരുന്നു. അങ്ങനെ കടലിലേക്ക് നോക്കി തിരകൾ എണ്ണി ഞങ്ങളിരുന്നു.

“ഡി ഇന്നലെ ഞാൻ കിസ്സടിച്ചത് നിന്റെ സമ്മതപ്രകാരമാണെന്ന് പറഞ്ഞത് സത്യമാണോ?” ഞാങ്ങളുടെ ഇടയിലെ സമ്മർദ്ദം കുറക്കാനും മൗനം അവസാനിപ്പിക്കാനും വേണ്ടിയാണ് ഞാനത് ചോദിച്ചത്.

“പോടാ കോപ്പേ… നിന്റെ ഒരു സമ്മതം എന്റെ വായിൽ ഇരിക്കുന്നത് ഒന്നും കേൾക്കരുത്.”

“അപ്പോൾ ഈ വിഷയത്തിൽ നിനക്കും എന്നോട് കലിപ്പുണ്ടല്ലേ” ഈ ചോദ്യത്തിൽ അറിയാതെ കുറച്ച് നിഷ്കളങ്കത വന്നപ്പോയി.

“പോടാ അവിടുന്ന് ഞാൻ ചുമ്മ പറഞ്ഞതാ. എനിക്ക് ഒരു കലിപ്പുമില്ല.”

“അപ്പോൾ സമ്മദമായിരുന്നല്ലേ?” പരിണിത ഫലങ്ങളെക്കുറിച്ചു ചിന്തിക്കാതെ എന്റെ നാവിൽ നിന്നും വീണ്ടും ആ ചോദ്യം തന്നെ വന്നു.

അതിന് മറുപടിയൊന്നും പറയാതെ അവൾ എന്നെ കലിപ്പിൽ ഒന്ന് നോക്കിയിട്ട് എന്നിൽ നിന്നും അകന്ന് മുഖം എന്നിൽ നിന്നും മറച്ച് എതിർവശത്തേക്ക് നോക്കിയിരുന്നു.

“പിണങ്ങല്ലേടി… ഇതിൽ എല്ലാ തെറ്റും എന്റെ ഭാഗത്ത് ആണെന്നെനിക്കറിയാം. നീ കൂടെ നിൽക്കുമെന്ന് ഞാൻ ഒരിക്കലും പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല.” എന്റെ വാക്കുകൾ കേട്ട് പോയി പോലെ അവൾ തിരിച്ചു വന്ന് എന്നെ പറ്റിയിരുന്നു.

“അപ്പോഴേക്കും സങ്കടമായോ? ഞാൻ ചുമ്മ ചെയ്തതല്ലേ. പിന്നെ കഴിഞ്ഞ കാര്യമോർത്ത് നിനക്ക് കുറ്റബോധമൊന്നും വേണ്ട എന്ന് ഞാൻ നിന്നോട് പറഞ്ഞതല്ലേ. അതിൽ നിന്റെ തെറ്റൊന്നുമില്ല.” ഒരു മാതാവിന്റെ സ്നേഹത്തോടെ അവൾ പറഞ്ഞു.

“അപ്പോൾ കിസ്സാടിച്ചത് സമ്മതമായിരുന്നല്ലേ?” എന്തോ എനിക്ക് വീണ്ടും ആ സംശയമാണ് ചോദിക്കാൻ തോന്നിയത്.

“ഈ ചെറുക്കന്റെ കാര്യം…” എന്ന് പറഞ്ഞ് അവൾ എന്റെ കവിളിൽ നല്ല ഒരു പിച്ച് വെച്ച് തന്നിട്ട് ഒരു നാണച്ചിരി ചിരിച്ചു.

“ഓഹ്… അപ്പോൾ സമ്മദമായിരുന്നല്ലേ? നമ്മുടെ ആദ്യ ലിപ് കിസ്സ് ആയിരുന്നു. അത് നിന്റെ സമ്മതമില്ലാതെ ചെയ്തതിൽ എന്തോ ഒരു വല്ലാത്ത വിഷമമായിരുന്നു. ഇപ്പോൾ സമാദാനമായി.” ഞാൻ തമാശക്കാണ് അത് പറഞ്ഞതെങ്കിലും അതിൽ ഒരൽപ്പം കാര്യമില്ലാതെയില്ല.

“പോടാ അവിടുന്ന്… ഫസ്റ്റ് കിസ്സ് കൊണ്ട് ഇങ്ങമെയാണെങ്കിൽ ഇനിയങ്ങോട്ട് എന്താകുമോ എന്തോ?” അവളുടെ ആ ചോദ്യത്തിൽ എവിടെയെക്കെയോ ഒരു വേദനയുണ്ടായിരുന്നു. അത് എന്നിലും ചെറിയ നോവ് പകർത്തി.

“ഡി…” കുറച്ചു നേരത്തെ നിഷബ്ദതക്ക് ശേഷം ഞാനവളെ വിളിച്ചു.

6 Comments

  1. ഷൈന ജെവെൽ

    സഹോ നന്നായിട്ടുണ്ട് അടുത്ത പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

    ഷൈന ജെവെൽ

  2. കള്ളൻ പവിത്രൻ

    Season 2 Loading…

    ——- If it is too good to be true, something is wrong ——-

    #########################

    ഇത് വായിച്ച് കഴിയുമ്പോൾ നിങ്ങളുടെ മനസ്സിൽ ഒരുപാട് ചോദ്യങ്ങൾ ഉണ്ടാകും. അതിൽ ചിലതിനൊക്കെ ഉത്തരമായി ഇതിന്റ തുടർച്ചയായി ഒരു സീസൺ ഉണ്ടാകും. അത് എപ്പഴാണ് എന്ന് പറയുന്നില്ല. പിന്നെ ചില ചോദ്യങ്ങളുടെ ഉത്തരങ്ങൾ അത് ഞാൻ നിങ്ങൾക്ക് വിട്ട് തന്നിരിക്കുന്നു. നിങ്ങൾക്ക് ശരിയെന്നു തോന്നുന്നവ കണ്ടെത്തുക.

    അപ്പോൾ കൂടുതൽ പറഞ്ഞ് നിങ്ങളുടെ വിലപ്പെട്ട സമയം കളയുന്നില്ല. പറ്റിയാൽ രണ്ട് വരി താഴെ കമെന്റ് ആയി എഴുതുക. കാരണം നിങ്ങൾ കഥ കാത്തിരിക്കുന്നത് പോലെ ഞാൻ നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായം കാത്തിരിപ്പുണ്ട്.

    With love ❤❤

  3. കള്ളൻ പവിത്രൻ

    ഇത് പഴയതാണല്ലോ..അടുത്താൻപാർട് അടക്കം വായിച്ചു കഴിഞ്ഞത്.പുതിയത് ഇട്

    1. കാലം സാക്ഷി

      അവിടെ വായിക്കാത്തവർക്ക് വേണ്ടിയാണ് ബ്രോ ഇവിടെ ഇട്ടത്.

  4. ???

Comments are closed.