പ്രേമ മന്ദാരം 2 [കാലം സാക്ഷി] 112

“ആഹ് കഴിഞ്ഞത് കഴിഞ്ഞു. അറിയാല്ലോ എനിക്ക് ആകെ ഐഷു മാത്രേ ഉള്ളു. മോൻ മനപ്പൂർവം അവളുടെ കണ്ണ് നിറയുന്ന ഒന്നും ചെയ്യില്ല എന്നറിയാം. എന്നാലും ഇനി ഇങ്ങനെ ഒന്നും വരാൻ ഇട വരരുത്.”

“ഇല്ലച്ചാ ഞാൻ ഒരിക്കലും ഇങ്ങനെയൊന്നുമുണ്ടാകില്ല”

“എന്താ രണ്ട് പേരും കൂടി ഒരു ഗൂഢാലോചന എനിക്കിട്ടുള്ള പുതിയ പണി വല്ലത്തുമാണോ?” അമ്മയേയും കൊണ്ട് ഹാളിലേക്ക് വന്ന ഐഷു ചോദിച്ചു.

“ഒന്നുമില്ല മോളെ വാ നമുക്ക് ഭക്ഷണം കഴിക്കാം” അച്ഛനാണത് പറഞ്ഞത്. അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ പോയി.

അമ്മക്കും എന്നോട് പിണക്കമൊന്നുമില്ല എന്ന് അറിഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് ആശ്വാസമായി. അങ്ങനെ ഭക്ഷണം കഴിച്ചു കുറച്ച് കഴിഞ്ഞു ഞാൻ ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ഐഷുവും എന്റെ കൂടെ വരുന്നു. എന്ന് പറഞ്ഞു. വീട്ടിൽ മാതാസ്രീയെ നേരിടാൻ ഒരു സപ്പോർട്ട് ഉള്ളത് നല്ലത് ആയത് കൊണ്ട് ഞാനും തടയാൻ നിന്നില്ല. അങ്ങനെ ഐഷുവിനെ വൈകിട്ട് കൊണ്ടാക്കാമെന്ന് പറഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ എന്റെ വീട്ടിലേക്കു തിരിച്ചു.

വീട്ടിൽ ചെന്ന് കേറിയപ്പോൾ ഞങ്ങളെ കാത്ത് എന്നപോലെ മമ്മി സിറ്റ് ഔട്ടിൽ തന്നെ ഉണ്ടായിരുന്നു. മുഖം ഒരു കുട്ടയുണ്ട്, എല്ലാം അറിഞ്ഞു കാണണം.

“മമ്മിയെന്താ ഇങ്ങനെ മുഖം വീർപ്പിച്ചിരിക്കുന്നത്” മമ്മിയുടെ അടുത്തെത്തി ഞാൻ ചോദിച്ചു.

എനിക്ക് മറുപടിയൊന്നും തരാതെ തിരിഞ്ഞ് ഒറ്റ പോക്ക്. ഞാൻ വിടുമോ പുറകെ പോയി കയ്യിൽ കയറി പിടിച്ചു.

“വിടാടാ എന്നെ മനുഷ്യനെ നാണം കെടുത്താൻ ഉണ്ടായത്. എനിക്ക് നിന്നെ കാണണ്ട” മമ്മിയുടെ ആ ഡയലോഗിൽ ഞാൻ ഇല്ലാണ്ടായിപ്പോയി. എന്റെ കൈ മമ്മിയുടെ കൈ സ്വാതത്രയാക്കി. മമ്മി നടന്ന് റൂമിലേക്ക് പോയി പുറകെ മമ്മി എന്ന് വിളിച്ച് ഐഷുവും. ഞാൻ എന്ത് ചെയ്യണം എന്നറിയാതെ ഹാളിലെ സോഫയിൽ ഒരു പ്രതിമയെപ്പോലെ ഇരുന്നു.

“ഡാ വാ ചായ കുടിക്കാം” മമ്മിയാണ് പുറകിൽ ഐശുവും ഉണ്ട്.

“എനിക്കൊന്നും വേണ്ട” ഞാൻ അൽപ്പം ദേഷ്യത്തിൽ തന്നെയാണ് പറഞ്ഞത്.

“ഡാ നീ വാശി പിടിക്കല്ലേ. ഞാൻ അപ്പോഴത്തെ ദേഷ്യത്തിന് എന്തോ പറഞ്ഞു എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട്”

എനിക്ക് അതിന് ഉത്തരം ഉണ്ടയിരുന്നില്ല. മമ്മിയുടെ വാക്കുകൾ എന്നെ വല്ലാതെ മുറിവേൽപ്പിച്ചിരുന്നു. മമ്മി എന്നോട് ഒരിക്കൽ പോലും ഇങ്ങനെയൊന്നും പറഞ്ഞിട്ടില്ല.

6 Comments

  1. ഷൈന ജെവെൽ

    സഹോ നന്നായിട്ടുണ്ട് അടുത്ത പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

    ഷൈന ജെവെൽ

  2. കള്ളൻ പവിത്രൻ

    Season 2 Loading…

    ——- If it is too good to be true, something is wrong ——-

    #########################

    ഇത് വായിച്ച് കഴിയുമ്പോൾ നിങ്ങളുടെ മനസ്സിൽ ഒരുപാട് ചോദ്യങ്ങൾ ഉണ്ടാകും. അതിൽ ചിലതിനൊക്കെ ഉത്തരമായി ഇതിന്റ തുടർച്ചയായി ഒരു സീസൺ ഉണ്ടാകും. അത് എപ്പഴാണ് എന്ന് പറയുന്നില്ല. പിന്നെ ചില ചോദ്യങ്ങളുടെ ഉത്തരങ്ങൾ അത് ഞാൻ നിങ്ങൾക്ക് വിട്ട് തന്നിരിക്കുന്നു. നിങ്ങൾക്ക് ശരിയെന്നു തോന്നുന്നവ കണ്ടെത്തുക.

    അപ്പോൾ കൂടുതൽ പറഞ്ഞ് നിങ്ങളുടെ വിലപ്പെട്ട സമയം കളയുന്നില്ല. പറ്റിയാൽ രണ്ട് വരി താഴെ കമെന്റ് ആയി എഴുതുക. കാരണം നിങ്ങൾ കഥ കാത്തിരിക്കുന്നത് പോലെ ഞാൻ നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായം കാത്തിരിപ്പുണ്ട്.

    With love ❤❤

  3. കള്ളൻ പവിത്രൻ

    ഇത് പഴയതാണല്ലോ..അടുത്താൻപാർട് അടക്കം വായിച്ചു കഴിഞ്ഞത്.പുതിയത് ഇട്

    1. കാലം സാക്ഷി

      അവിടെ വായിക്കാത്തവർക്ക് വേണ്ടിയാണ് ബ്രോ ഇവിടെ ഇട്ടത്.

  4. ???

Comments are closed.