പ്രേമ മന്ദാരം 2 [കാലം സാക്ഷി] 112

“സാറെന്തൊക്കെയാ ഈ പറയുന്നത്, സാമിനെതിരെ കോംപ്ലിന്റോ എന്തിന് അവൻ തെറ്റൊന്നും ചെയ്തിട്ടില്ല.” ഐഷുവിന്റെ ആ ഡയലോഗ് കേട്ടപ്പോൾ അയാളുടെ മുഖംഭാവം മൊത്തം മാറി. ഏതോ വന്യ ജീവിയുടെ പോലെയായി.

“തെറ്റൊന്നും ചെയ്തിട്ടില്ലന്നോ? നിങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള ബന്ധം ഒക്കെ എനിക്കറിയാം പക്ഷെ ഇന്നലെ ക്ലാസ്സിൽ നടന്നതും അതിന് ശേഷം നടന്നതും വ്യക്തമായി അറിഞ്ഞിട്ടാണ് ഞാൻ സംസാരിക്കുന്നത്.” പ്രിൻസിയുടെ ശബ്ദം ആ ഗ്ലാസ്സ് വാളുകളിൽ തട്ടി പ്രതിഭലിച്ചു.

“സാറ് അറിഞ്ഞത് എന്താണെന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ല. പക്ഷെ ഈ കാര്യത്തിൽ സാം തെറ്റൊന്നും ചെയ്തിട്ടില്ല.” ആദ്യം ഒന്ന് പതറിയെങ്കിലും ഐശുവിന്റെ ഉറച്ച ശബ്ദം എനിക്ക് അല്പം ആശ്വസം നൽകി.

“ദാ.. ഈ ഫോട്ടോ ഇത് ഇവിടത്തെ വാളിൽ ഒട്ടിച്ചതും സോഷ്യൽ മീഡിയ വഴി പ്രചരിപ്പിച്ചതും ഇവനല്ലേ” ഇന്നലെ ഞാൻ എടുത്ത ഫോട്ടോ പ്രിൻസി തന്റെ മൊബൈലിൽ കാണിച്ച് ഐഷുവിനോട് ചോദിച്ചപ്പോൾ എന്റെ ചങ്ങൊന്നു പിടച്ചു. സോഷ്യൽ മീഡിയലോ? അപ്പോൾ ഇവിടെ ഒട്ടിക്കുക മാത്രമല്ല. ഇനി എങ്ങനെ പുറത്തിറങ്ങി നടക്കുമെന്തോ? എന്റെ കാര്യം പോട്ടെ അപ്പോൾ ഐഷുവിന്റെ കാര്യമോ?

“അല്ല സാർ അത് അവനല്ല. അവൻ അങ്ങനെ ചെയ്യില്ല.” ഐഷുവിന്റെ സങ്കടവും വാശിയും നിറഞ്ഞ ശബ്ദം മുഴങ്ങി.

“ഓക്കേ അത് ഇവനല്ല എന്ന് തന്നെ വെച്ചോ. പക്ഷെ ഇന്നലെ തന്റെ ക്ലാസ്സിൽ കയറി തന്റെ അനുവാദമില്ലാതെ തന്നെ കടന്ന് പിടിച്ചതും ബലമായി ചുംബിച്ചതും അതിന്റെ ഫോട്ടോ എടുത്തതും ഇവനല്ലേ? പിന്നെ ഇവന്റെ ഫോണിൽ എടുത്ത ഫോട്ടോ തന്നെയാണല്ലോ ഇത്. അത് അവന്റെ അറിവില്ലാതെ പുറത്ത് പോകില്ലലോ. അത് ഒരു കമ്പ്യൂട്ടർ സയൻസ് വിദ്യാർത്ഥിക്ക് ഞാൻ പറഞ്ഞ് തരേണ്ട ആവിശ്യമില്ലല്ലോ?” എന്റെ ഷവപെട്ടിയിലെ എല്ലാ ആണികളും ഒരുമിച്ചടിച്ച് പ്രിൻസി ഐഷുവിന്റെ മറുപടിക്കായി കാതോർത്തു. ഈ നിമിഷം ഞാൻ ഇല്ലാതായിരുന്നെങ്കിലെന്നു ഞാൻ ആശിച്ചു പോയി.

“സാർ സാറ് പറഞ്ഞതൊക്കെ ശരിയാണ്” ഐഷുവിന്റെ ആ വാക്കുകൾ കേട്ടപ്പോൾ എന്റെ കാലുകൾ തളരുന്നത് പോലെ തോന്നി. ഞാൻ ഇവിടെ മറിഞ്ഞ് വീഴും എന്ന് വരെ സംശയിച്ചു പോയി.

6 Comments

  1. ഷൈന ജെവെൽ

    സഹോ നന്നായിട്ടുണ്ട് അടുത്ത പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

    ഷൈന ജെവെൽ

  2. കള്ളൻ പവിത്രൻ

    Season 2 Loading…

    ——- If it is too good to be true, something is wrong ——-

    #########################

    ഇത് വായിച്ച് കഴിയുമ്പോൾ നിങ്ങളുടെ മനസ്സിൽ ഒരുപാട് ചോദ്യങ്ങൾ ഉണ്ടാകും. അതിൽ ചിലതിനൊക്കെ ഉത്തരമായി ഇതിന്റ തുടർച്ചയായി ഒരു സീസൺ ഉണ്ടാകും. അത് എപ്പഴാണ് എന്ന് പറയുന്നില്ല. പിന്നെ ചില ചോദ്യങ്ങളുടെ ഉത്തരങ്ങൾ അത് ഞാൻ നിങ്ങൾക്ക് വിട്ട് തന്നിരിക്കുന്നു. നിങ്ങൾക്ക് ശരിയെന്നു തോന്നുന്നവ കണ്ടെത്തുക.

    അപ്പോൾ കൂടുതൽ പറഞ്ഞ് നിങ്ങളുടെ വിലപ്പെട്ട സമയം കളയുന്നില്ല. പറ്റിയാൽ രണ്ട് വരി താഴെ കമെന്റ് ആയി എഴുതുക. കാരണം നിങ്ങൾ കഥ കാത്തിരിക്കുന്നത് പോലെ ഞാൻ നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായം കാത്തിരിപ്പുണ്ട്.

    With love ❤❤

  3. കള്ളൻ പവിത്രൻ

    ഇത് പഴയതാണല്ലോ..അടുത്താൻപാർട് അടക്കം വായിച്ചു കഴിഞ്ഞത്.പുതിയത് ഇട്

    1. കാലം സാക്ഷി

      അവിടെ വായിക്കാത്തവർക്ക് വേണ്ടിയാണ് ബ്രോ ഇവിടെ ഇട്ടത്.

  4. ???

Comments are closed.