പ്രേമ മന്ദാരം 2 [കാലം സാക്ഷി] 112

അങ്ങനെ അവളെയും കൊണ്ടാക്കി തിരിച്ചു വന്ന് ഒന്ന് ചെറുതായി കുളിച്ച ശേഷം കുറച്ച് ഗെയിം ഒക്കെ കളിച്ചിരുന്നു.

ഏകദേശം രാത്രി എട്ട് മണി ആയപ്പോൾ ഐഷുവിന്റെ കാൽ വന്നു.

“എന്താണ് മോളെ പതിവില്ലാതെ ഈ സമയത്തു. സാദാരണ ഇങ്ങനെ ഒരു വിളി ഉണ്ടാകാറില്ലല്ലോ”

“അതിന് ഞാൻ ശൃംഗാരിക്കാൻ വിളിച്ചതൊന്നുമല്ല.”

“അല്ലെങ്കിലും നിനക്ക് ഫോണിലൂടെയുള്ള ശൃംഗാരമൊന്നും ഇഷ്ടമല്ലല്ലോ?”

“അതെ എനിക്ക് എന്റെ ചെക്കന്റെ നെഞ്ചിൽ കിടന്നാലേ ശൃംഗാരിക്കാൻ തോന്നു. ഈ ഫോണിൽ ഒന്നും തോന്നില്ല.”

“ഫോണിൽ എന്റെ വോയിസ്‌ കേൾക്കാമല്ലോ”

“പിന്നെ വോയിസ്‌… മതി നിന്റെ പൈങ്കിളി ഞാൻ ഒരു സീരിയസ് കാര്യം പറയാൻ ആണ് വിളിച്ചത്.”

“എന്താണ് അത്രക്ക് സീരിയസ് കാര്യം”

“ഇന്ന് നമുക്ക് രണ്ട് പേർക്കും കൂടി ഒരു മുട്ടൻ പണി കിട്ടിയില്ലേ. അത് ഏതവനാണ് തന്നത് എന്ന് കണ്ട് പിടിക്കാനാണ്ടേ”

“പിന്നെ വേണ്ടേ അവനെ എന്റെ കയ്യിൽ കിട്ടട്ടെ അവൻ പിന്നെ ഒരു മാസത്തേക്ക് എഴുനേറ്റ് നടക്കില്ല”

“ആഹ്… അങ്ങനെ അവനെ കിട്ടണം എങ്കിൽ അന്വേഷിക്കണം”

“ഞാൻ എന്തിനും റെഡി എന്താണ് പ്ലാൻ”

“പ്ലാൻ മറ്റൊന്നുമല്ല നിന്റെ ഫോണിൽ അല്ലേ ഫോട്ടോ എടുത്തത് അതിൽ നിന്നും ഏത് വഴിയാണ് ലീക് ആയത് എന്ന് കണ്ടു പിടിക്കണം. പിന്നെ സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ ആദ്യം ഇതിട്ടത് ആരാണെന്നും കണ്ട് പിടിക്കണം. അതിന് രാവിലെ നിന്റെ ഫോൺ ഇങ്ങ് എത്തിക്കണം. പിന്നെ ഒരു കൈ സഹായത്തിനു നീയും പോര്. സസ്പെൻശൻ ആയിട്ട് വേറെ പണിയൊന്നുമില്ലല്ലോ?”

“അപ്പോൾ നമ്മൾ മിഷൻ നാളെ തുടങ്ങുന്നു.”

“യാ അപ്പോൾ ബൈ ഗുഡ് നൈറ്റ്‌”

“ഗുഡ് നൈറ്റ്‌” ഫോൺ വെച്ചു.

അങ്ങനെ ഞങ്ങൽക്കിട്ട് പണിതവനെ ഹണ്ട് ചെയ്ത് പിടിക്കുന്ന സ്വപ്നം കണ്ട് ഞാൻ അന്ന് ഉറങ്ങി….

തുടരും…

 

6 Comments

  1. ഷൈന ജെവെൽ

    സഹോ നന്നായിട്ടുണ്ട് അടുത്ത പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

    ഷൈന ജെവെൽ

  2. കള്ളൻ പവിത്രൻ

    Season 2 Loading…

    ——- If it is too good to be true, something is wrong ——-

    #########################

    ഇത് വായിച്ച് കഴിയുമ്പോൾ നിങ്ങളുടെ മനസ്സിൽ ഒരുപാട് ചോദ്യങ്ങൾ ഉണ്ടാകും. അതിൽ ചിലതിനൊക്കെ ഉത്തരമായി ഇതിന്റ തുടർച്ചയായി ഒരു സീസൺ ഉണ്ടാകും. അത് എപ്പഴാണ് എന്ന് പറയുന്നില്ല. പിന്നെ ചില ചോദ്യങ്ങളുടെ ഉത്തരങ്ങൾ അത് ഞാൻ നിങ്ങൾക്ക് വിട്ട് തന്നിരിക്കുന്നു. നിങ്ങൾക്ക് ശരിയെന്നു തോന്നുന്നവ കണ്ടെത്തുക.

    അപ്പോൾ കൂടുതൽ പറഞ്ഞ് നിങ്ങളുടെ വിലപ്പെട്ട സമയം കളയുന്നില്ല. പറ്റിയാൽ രണ്ട് വരി താഴെ കമെന്റ് ആയി എഴുതുക. കാരണം നിങ്ങൾ കഥ കാത്തിരിക്കുന്നത് പോലെ ഞാൻ നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായം കാത്തിരിപ്പുണ്ട്.

    With love ❤❤

  3. കള്ളൻ പവിത്രൻ

    ഇത് പഴയതാണല്ലോ..അടുത്താൻപാർട് അടക്കം വായിച്ചു കഴിഞ്ഞത്.പുതിയത് ഇട്

    1. കാലം സാക്ഷി

      അവിടെ വായിക്കാത്തവർക്ക് വേണ്ടിയാണ് ബ്രോ ഇവിടെ ഇട്ടത്.

  4. ???

Comments are closed.