പ്രേമ മന്ദാരം 2 [കാലം സാക്ഷി] 112

“അതിന് നിനക്ക് വേണ്ടിയാണ് എന്ന് ഞാൻ ഇപ്പോഴും പറഞ്ഞില്ലാല്ലോ. ഞാൻ എന്റെ കുട്ടി ഫ്രോക്ക് ഇട്ട കുഞ്ഞ് ഐഷുവിന്റെ കാര്യമാണ് പറഞ്ഞത്. എന്ത് ക്യൂട്ട് ആയിരുന്നുന്നോ അന്ന്. വളർന്നപ്പോൾ വെറും ചരക്കായി പോയി”

“ചരക്കോ ആരാടാ ചരക്ക്..?” എന്ന് ചോദിച്ചു അവളുടെ കൈ വിരൽ എന്റെ വയറിൽ അമർന്നു.

“ദേ പെണ്ണെ എനിക്ക് വേദനിക്കുന്നുണ്ട് കേട്ടോ”

“അഹ് വേണ്ടത്തീനം പറഞ്ഞിട്ടല്ലേ കുറച്ചു വേദനിച്ചാലേ നീ നന്നാവൂ”

“എന്റെ ചക്കരയല്ലേ ഞാൻ വെറുതെ പറഞ്ഞതാ നീ കയ്യെടുക്ക്”

“മ്മം തല്കാലത്തേക്ക് വിട്ടിരിക്കുന്നു ഇനി ഇങ്ങനെ വല്ലതും പറഞ്ഞാൽ അവിടത്തെ മാംസവും കൊണ്ടേ എന്റെ കൈ തിരിച്ച് വരത്തൊള്ളൂ” അവൾ എന്നെ ഭീഷണിപ്പെടുത്തി.

“പോടീ ഞാൻ വെറുതെ പറഞ്ഞത. എന്നാലും ഒരു കാര്യം സത്യമാണ് കേട്ടോ എനിക്ക് കുഞ്ഞു ഐഷുവിനെയായിരുന്നു കൂടുതൽ ഇഷ്ടം. ഇപ്പോഴും പഴയ ഫോട്ടോയൊക്കെ ഞാൻ നോക്കി ഇരിക്കാറുണ്ട്”

“മ്മം… പക്ഷെ എനിക്ക് കുഞ്ഞു സാമിനെയും ഈ സാമിനെയും ഇനി കിളവനാകുമ്പോഴുള്ള സാമിനെയും ഒരു പോലെ ഇഷ്ടമാണ്. നീ എന്റെ ജീവനാണ്” അത് പറഞ്ഞു അവൾ വീണ്ടും എന്നിലേക്ക് ഒട്ടി ചേർന്നു.

“ഡി എന്നാൽ നമുക്ക് വിട്ടാലോ” കുറച്ച് നേരത്തെ നിശബ്ദതക്ക് ശേഷം ഞാൻ അവളോട് ചോദിച്ചു.

“അഹ് പോകാം…”

അങ്ങനെ ഞാൻ വണ്ടിയെടുത്ത് അവളെയും കൊണ്ട് നേരെ അവളുടെ വീട്ടിലേക്ക് വിട്ടു.

“ഡി നിൽക്ക് ഞാനും വരാം…” ഐഷുവിന്റെ വീടിന് മുന്നിൽ വണ്ടി നിർത്തി അവൾ ഇറങ്ങി നടന്നപ്പോൾ ഞാൻ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു.

“എന്താട് ഇന്നലെ ഞാൻ വിളിച്ചിട്ടും കയറാത്ത നീ ഇങ്ങോട്ട് വന്ന് കേറുന്നു.” അവൾ എന്നെ സംശയത്തോടെ നോക്കി ചോദിച്ചു.

“ഡി ഏതായാലും ആ പ്രിൻസി വിളിച്ച് കാര്യങ്ങളെല്ലാം പറഞ്ഞു കാണും. ഇപ്പോൾ നീ ഒറ്റക്ക് ചെന്ന് കേറിയാൽ നിന്നെ വലിച്ചു കീറി ഒട്ടിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. അത് കൊണ്ട് തല്ക്കാലം ഒരു ബലത്തിന് ഞാൻ കൂടി വരാം”

“എനിക്ക് അങ്ങനെ എന്റെ വീട്ടിൽ കയറാൻ ആരുടെയും ബലം ഒന്നും വേണ്ട. പിന്നെ നിനക്ക് നിർബന്ധം ആണെങ്കിൽ വന്നോ”

“നിനക്ക് വേണ്ടങ്കി ഞാൻ പോകുന്നു.”

6 Comments

  1. ഷൈന ജെവെൽ

    സഹോ നന്നായിട്ടുണ്ട് അടുത്ത പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

    ഷൈന ജെവെൽ

  2. കള്ളൻ പവിത്രൻ

    Season 2 Loading…

    ——- If it is too good to be true, something is wrong ——-

    #########################

    ഇത് വായിച്ച് കഴിയുമ്പോൾ നിങ്ങളുടെ മനസ്സിൽ ഒരുപാട് ചോദ്യങ്ങൾ ഉണ്ടാകും. അതിൽ ചിലതിനൊക്കെ ഉത്തരമായി ഇതിന്റ തുടർച്ചയായി ഒരു സീസൺ ഉണ്ടാകും. അത് എപ്പഴാണ് എന്ന് പറയുന്നില്ല. പിന്നെ ചില ചോദ്യങ്ങളുടെ ഉത്തരങ്ങൾ അത് ഞാൻ നിങ്ങൾക്ക് വിട്ട് തന്നിരിക്കുന്നു. നിങ്ങൾക്ക് ശരിയെന്നു തോന്നുന്നവ കണ്ടെത്തുക.

    അപ്പോൾ കൂടുതൽ പറഞ്ഞ് നിങ്ങളുടെ വിലപ്പെട്ട സമയം കളയുന്നില്ല. പറ്റിയാൽ രണ്ട് വരി താഴെ കമെന്റ് ആയി എഴുതുക. കാരണം നിങ്ങൾ കഥ കാത്തിരിക്കുന്നത് പോലെ ഞാൻ നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായം കാത്തിരിപ്പുണ്ട്.

    With love ❤❤

  3. കള്ളൻ പവിത്രൻ

    ഇത് പഴയതാണല്ലോ..അടുത്താൻപാർട് അടക്കം വായിച്ചു കഴിഞ്ഞത്.പുതിയത് ഇട്

    1. കാലം സാക്ഷി

      അവിടെ വായിക്കാത്തവർക്ക് വേണ്ടിയാണ് ബ്രോ ഇവിടെ ഇട്ടത്.

  4. ???

Comments are closed.