പ്രേമ മന്ദാരം 2 [കാലം സാക്ഷി] 112

“ഡാ നീയെന്താ, ഇങ്ങനെ കിളി പോയത് പോലെ ഇരിക്കുന്നത്” എന്റെ താഴ്ന്നിരുന്ന മുഖം പിടിച്ചു ഉയർത്തി ഐഷു ചോദിച്ചു.

“ഡി ഞാൻ…” എനിക്ക് പറയാൻ വാക്കുകൾ കിട്ടുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല.

” ഇത് ചെയ്തത് നീ അല്ല എന്നല്ലേ? ” അവൾ എന്നോട് ചോദിച്ചു. എന്റെ ചങ്കിടുപ്പിന്റെ വേഗം ക്രമാതീതമായി കൂടുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. എന്റെ ശ്വസച്ചതിന്റെ വേഗതയും വർധിച്ചിരുന്നു.

“ഡി അത്” എങ്ങനെ പറഞ്ഞ് മനസ്സിലാക്കണം എന്ന് അറിയാതെ വീണ്ടും എന്റെ വായിൽ നിന്നും വാക്കുകൾ വരാൻ മടിച്ചു.

“ഡാ നീ അത് ചെയ്യില്ല എന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ലേ? ഇത് ആരോ നമുക്ക് രണ്ട് പേർക്കും ഇട്ടു ആരോ പണി തന്നതാണ്.” അവളുടെ വാക്കുകൾ എന്റെ പോയ എല്ലാ കിളികളും തിരിച്ചു കൊണ്ട് വന്നു. ഞാൻ അത്ഭുതത്തോടെ അവളുടെ കണ്ണിലേക്കു നോക്കി. എന്നോടുള്ള അടങ്ങാത്ത പ്രണയമാണ് ഞാൻ അവിടെ കണ്ടത്, അതോ തന്റെ കുട്ടിയോട് അമ്മക്കുള്ള നിർമാല്യമായ സ്നേഹമോ?

“നീ എന്താടാ ഇങ്ങനെ നോക്കുന്നത്. നീ ഏത് വരെ പോകും എന്ന് എനിക്ക് നന്നായി അറിയാം. ഇത് നീ ചെയ്യില്ല അതെനിക്ക് നന്നായി അറിയാം” ചുണ്ടിൽ ഒരു ചെറു പുഞ്ചിരി വിടർത്തി കൊണ്ടാണ് അവൾ അത് പറഞ്ഞതെങ്കിലും അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ ഒളിച്ചിരിക്കുന്ന തീ എനിക്ക് അറിയാൻ കഴിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

“ദാ രണ്ട് ലൈം…” കാന്റീനിലെ ചേട്ടൻ കൊണ്ട് വന്ന ക്ലാസ്സ്‌ ഞങ്ങളുടെ മേശപ്പുറത്ത് വെച്ച് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

ഞാൻ പിന്നെ ഒന്നും നോക്കിയില്ല, അതിൽ കിടന്ന സ്ട്രോ എടുത്ത് മാറ്റിയ ശേഷം ഒറ്റ വലിക്ക് മുഴുവൻ കുടിച്ചു. അഹ് എന്തൊരാശ്വസം.

എന്റെ പ്രവർത്തി കണ്ട് ഐഷുവിന്റെ മുഖത്തു ഒരു ചെറു പുഞ്ചിരി വിരിഞ്ഞു. ഞാൻ ഗ്ലാസ്സ് താഴെ വെച്ചപ്പോൾ അടുത്ത ക്ലാസ്സ്‌ എടുത്ത് അവളും കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി.

അവൾ കുടിക്കുന്നതും നോക്കി ഇരിക്കുമ്പോൾ എന്റെ ഐഷുവിന് എന്നോടുള്ള വിശ്വാസത്തിൽ എനിക്ക് വല്ലാത്ത സന്തോഷം തോന്നി.

ഞാൻ എന്റെ ഫോണിൽ എടുത്ത ഫോട്ടോ തന്നെയാണ് അവിടെ ഒട്ടിച്ചിരുന്നത്. അത് എങ്ങനെയാണ് പുറത്ത് പോയത് എന്ന് എനിക്ക് ഒരു പിടിയും കിട്ടുന്നില്ല. ഞാൻ അറിയാതെ പുറത്ത് പോകാൻ ഒരു വഴിയും എന്റെ അറിവിൽ ഇല്ല. അത് എനിക്ക് അറിയുന്നത് പോലെ ഐഷുവിനും അറിയാം, പക്ഷെ എന്നിട്ടും അവൾ എന്നെ തള്ളിപറഞ്ഞില്ല.

6 Comments

  1. ഷൈന ജെവെൽ

    സഹോ നന്നായിട്ടുണ്ട് അടുത്ത പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

    ഷൈന ജെവെൽ

  2. കള്ളൻ പവിത്രൻ

    Season 2 Loading…

    ——- If it is too good to be true, something is wrong ——-

    #########################

    ഇത് വായിച്ച് കഴിയുമ്പോൾ നിങ്ങളുടെ മനസ്സിൽ ഒരുപാട് ചോദ്യങ്ങൾ ഉണ്ടാകും. അതിൽ ചിലതിനൊക്കെ ഉത്തരമായി ഇതിന്റ തുടർച്ചയായി ഒരു സീസൺ ഉണ്ടാകും. അത് എപ്പഴാണ് എന്ന് പറയുന്നില്ല. പിന്നെ ചില ചോദ്യങ്ങളുടെ ഉത്തരങ്ങൾ അത് ഞാൻ നിങ്ങൾക്ക് വിട്ട് തന്നിരിക്കുന്നു. നിങ്ങൾക്ക് ശരിയെന്നു തോന്നുന്നവ കണ്ടെത്തുക.

    അപ്പോൾ കൂടുതൽ പറഞ്ഞ് നിങ്ങളുടെ വിലപ്പെട്ട സമയം കളയുന്നില്ല. പറ്റിയാൽ രണ്ട് വരി താഴെ കമെന്റ് ആയി എഴുതുക. കാരണം നിങ്ങൾ കഥ കാത്തിരിക്കുന്നത് പോലെ ഞാൻ നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായം കാത്തിരിപ്പുണ്ട്.

    With love ❤❤

  3. കള്ളൻ പവിത്രൻ

    ഇത് പഴയതാണല്ലോ..അടുത്താൻപാർട് അടക്കം വായിച്ചു കഴിഞ്ഞത്.പുതിയത് ഇട്

    1. കാലം സാക്ഷി

      അവിടെ വായിക്കാത്തവർക്ക് വേണ്ടിയാണ് ബ്രോ ഇവിടെ ഇട്ടത്.

  4. ???

Comments are closed.