๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 15 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 837

Views : 103511

{[ย  ย เดนเดพเดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต…
เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹… เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดคเตเดŸเดฐเตโ€เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด•เดฅ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เตเดฑเต†เดถเตเดถเต‡ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚… เดธเดพเดฆเดฐเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡….ย  ย ]}

โœฆโœงโ”โ”โ”โ”โ”โ”โˆžเผบโœงเผปโˆžโ”โ”โ”โ”โ”โ”โœงโœฆ

๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ ๐Ÿ๐Ÿ“

๐‘๐ข๐ญ๐ก๐ฎ๐๐ก๐ž๐๐š๐ง๐ ๐š๐ฅ ๐๐š๐ซ๐ญ ๐Ÿ๐Ÿ“ | ๐€๐ฎ๐ญ๐ก๐จ๐ซ : ๐Š๐ก๐š๐ฅ๐›๐ข๐ง๐ญ๐ž ๐๐จ๐ซ๐š๐ฅ๐ข

| ๐๐ซ๐ž๐ฏ๐ข๐จ๐ฎ๐ฌ ๐๐š๐ซ๐ญ๐ฌย |

โœฆโœงโ”โ”โ”โ”โ”โ”โˆžเผบโœงเผปโˆžโ”โ”โ”โ”โ”โ”โœงโœฆ

โœฟโ€ขโ€ขโ€ขโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ€ขโ€ขโ€ขโœฟ

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตโ€เด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดฆเต‡เดตเต เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดพเดฒเตโ€เด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเดฟเดจเดšเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดพเดฃเต‡เดฒเตโ€ เด…เดคเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเตเด‚ เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตโ€ เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด…เดฒเตโ€เดชเดจเต‡เดฐเด‚ เดญเต‚เดคเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตโ€ เด…เดตเดณเตโ€เด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเตโ€เดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.ย 

Recent Stories

103 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    Story eppozha publish cheyunne

    1. เด–เตฝเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž

      Half an hour ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜

  3. Super story bro ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ’ฏโค

  4. เด…เตฝ เด•เตเดŸเตเดŸเต‚เดธเต

    เด–เตฝเดฌเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฃเต เดฒเต†
    เดธเด™เตเด•เดŸเดฟเดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเตŠ๐Ÿฅฒ

    เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
    เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฒเต†๐Ÿ˜ช

    เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ lub uโค๏ธ๐Ÿ”ฅ

    1. เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดเดคเต เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดพเดจเตโ€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดคเดพเดจเตเด‚…

      Thank You ๐Ÿ’

  5. เด–เตฝเดฌเต†..

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚, เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด† เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด•เตเด•เดพเดฒเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดฏเต‹เด—เดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹..!!

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เตพ เดžเดพเตป เดชเต‡เตผเดธเดฃเตฝ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚..

    เดธเด‚เด—เดคเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดฎเดพเดฐเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†

    Fire blade โค

    1. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ’

      เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฅ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเต†… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเตเดƒเด–เด™เตเด™เดณเต‹ เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดŸเต†…

      Personal เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต‡… เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด†เดฃเต‹ ๐Ÿ˜œ

      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡ โค๏ธ

  6. Qalbeโค

    Kadha เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต†… เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดฅเด•เตพ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดทเดฎเด‚…
    เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เดซเต€เตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต.. ๐Ÿ˜
    เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต, เด…เดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐเต‡เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดตเดพเดงเดฟเดจเดฟเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹…
    เดฎเดจเต‹เดœเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจ charactr เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ mention เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜๐Ÿ‘๐Ÿป…
    Anyway… เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดซเต€เดฒเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ, เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ lag เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ…
    เด‡เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚, เดฎเดพเดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† aa charactrinu เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต€ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ effort เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดคเต เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ velye เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเต… โคโค

    1. เดคเดพเดคเตเดค โค๏ธ ๐Ÿ˜‡

      เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹… เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเตโ€Œ ๐Ÿ˜”…

      เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเตโ€ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด…เดฐเตโ€เดคเตเดฅเดตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดฏเดฎเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด† เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต.

      เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฅ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฅ เด†เดฃเตโ€Œ เด‡เดคเตโ€Œ. เด…เดคเดพเดฃเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‡เดคเตเดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡ โค๏ธ ๐Ÿ’™

      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡
      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ… โ˜บ ๐Ÿ˜Š

  7. เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ โค

  8. เดฎเตเดคเตเดคเต

    เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดฃเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดฎเตเดคเตเดคเต เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด‚ เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚… โ˜บ ๐Ÿ˜Š

  9. เดฎเดฒเตเดฒเต vร‚mpรญre

    เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต…
    เด…เดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต…any way ini kurachu action aakaam….๐Ÿ’ฏโš”๏ธ๐Ÿ˜
    เดšเดฟเดฒเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดšเตŠเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เตเด‚…waiting for next part……

    1. เดฎเดฒเตเดฒเต เดตเดพเดฎเตเดชเดฟเดฏเตผ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž

      เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเดฟเดตเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด‡เดคเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตโ€Œ เด…เดฒเตเดฒเต†… โ˜บ ๐Ÿ˜Š

      เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ’ ๐Ÿค— ๐Ÿ˜

  10. โ„๐•’๐•™๐•ฆ๐•๐Ÿš๐Ÿ›

    เดนเต†เดฎเตเดฎเต‡.. เด•เดฅ เด‡เดจเต€เด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดฑเต, เด…เดตเดณเต เดฆเต‚เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเต€เตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ.. ๐Ÿคญ

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดฎเต‹เดจเต‡, เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต.. ๐Ÿฅฐโค๏ธ

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†,
    เดฐเดพเดนเตเตฝ

    1. เดฐเดพเดนเตเดฒเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž

      เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เดธเต€เตปเดธเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†..

      เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜‡

  11. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  12. Muthe super.

    Oru heroic entry and fight expect cheyyunnu.

    Rape onnum venda bro athe veruthe bore aaku

    1. เดฒเต‹เดฒเตป เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž ๐Ÿ’•

      เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด•เดŸเตเดคเตเดค เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹… เดžเดพเตป เด…เดคเตเดคเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดจเดนเดฟ เดนเต‡… โ˜บ

  13. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  14. เดธเด–เดพเดตเต

    ๐Ÿ‘โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  15. เดธเด–เดพเดตเต

    โคโคโค

  16. เดžเดพเตป เดˆ siteil เดˆ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดฑเต† เด•เดฅเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดˆ เด•เดฅเดพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดฆ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตผ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฟเดฐเดฟเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€Œ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฅ narrate เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟ เดตเดณเดฐเต† เดฎเดฟเด•เดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฎเดจเต‹เดœเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดšเตเดšเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดˆ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ

    1. เด†เดฆเตเดฏเดฎเต† เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ ๐Ÿ’“

      เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ, เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดฎเดพเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเดพ เด† เดฎเดจเต‹เดœเดฟเดจเต†… โ˜บ

      เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿคฉ๐Ÿ˜˜

  17. เด—เดพเด™เตเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดธเตเดฐเตเดณเดฟ

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ.เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดพเด™เตเด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดพเดถเด‚เดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. Thank You Bro ๐Ÿ’

      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡

  18. เด–เตฝเดฌเต† เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  19. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตปเต†เดฑ เดšเต‚เดŸเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดฎเดจเต‹เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ

    1. เด…เดคเต‡ เด…เดคเต‡… เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ… ๐Ÿคช๐Ÿ˜œ๐Ÿค—๐Ÿ˜‡

  20. เดฎเดฒเตเดฒเต เดฑเต€เดกเตผ

    เดŽเดจเตเดคเดพ เด–เตฝเดฌเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต†.เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเต†เดจเตเดฑเดฟเดฎเต†เดจเตเดธเต เด•เตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเตป เด‰เดณเตเดณ เดคเดคเตเดฐเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹.เดžเดพเตป เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดพเดฃเต‹…เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต†เดกเตเดฏเต‚เตพ เดคเต€เดฏเดคเดฟ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฃเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹….

    1. เด‡เด•เตเด•เดพ… โ™ฅ๏ธ๐Ÿคฉ

      เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ… เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด…เดจเดฟเดตเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เด…เดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚…

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดทเต†เดกเตเดฏเต‚เดณเตโ€ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. โ˜บ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com