๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏ เดตเตผเดทเด‚๐Ÿ’ž [Jeevan] 140

Views : 8957

เด†เดฎเตเด–เด‚,

เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเต†… เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดพเดธเตเดฎเดฐเดฟเด• เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตโ€เด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดฃเดฏ เด•เดพเดตเตเดฏเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฐเตโ€เดฆเต‡เดถเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏ เดตเตผเดทเด‚๐Ÿ’ž
Pranaya Varsham | Author : Jeevan

 

 

เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดคเตเดคเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด•เดพเดตเตเดฏเด‚. เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด• เดธเตเดชเตผเดถเดคเตเดคเดพเตฝ เดธเตเดตเดฐเดถเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดฃเดฏเตเดŸเต† เดคเดจเตเดคเตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ.. เด•เดพเดคเดฟเดจเดฟเดฎเตเดชเดฎเต‡เด•เตเดจเตเดจ เดธเด‚เด—เต€เดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเต‹.. เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟเดฏเต‹.. เดœเต€เดตเตป เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดงเตเดฐเดคเดฐเดฎเดพเดฏ เดธเด™เตเด•เต€เตผเดคเตเดคเดจเดฎเดพเดฃเต, เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เด•เดพเดฑเตเดฑเดพเดฏเตเด‚.. เดฎเดดเดฏเดพเดฏเตเด‚.. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฑเตเดธเตเด—เดจเตเดงเดฎเดพเดฏเตเด‚.. เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด’เดดเตเด•เดฟ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚..

เด‡เดฐเต เดนเตƒเดฆเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดค เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต†เดจเตเดจ เดฎเดพเดฏเดพเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ, เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดชเด•เตเดคเตเดคเต เดจเตฝเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด† เดฎเดพเดฏเดพเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดฃเดฟเดคเตเดฏเตผเดคเตเดคเดพเด‚. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเต—เดจเดธเด‚เด—เต€เดคเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเตผเดœเตเดœเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดงเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด† เดชเดตเดฟเดคเตเดฐเดคเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต‹เดฑเตเดฑเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ…

 

*******************************

 

เดจเดพเดฒเต เดšเตเดฎเดฐเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เตพเด•เตเด•เต‹ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต‹ เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดจเตเดงเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต‡เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต. เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเดดเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเดตเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต, เดจเต€เดฑเตเดจเตเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเต† เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต‹เดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เตพ เดŽเด™เตเด™เต‹ เด…เดธเตเดคเดฎเดฟเดšเตเดšเต.ย 

 

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดˆ เดคเดŸเดตเดฟเตฝ 4 เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดฟเดงเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดเด•เดพเดจเตเดค เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเต†เดจเตเดจ เดคเดŸเดตเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ.. เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดตเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเดฎเตŠเดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดตเตผเดทเด‚ เดชเต†เดฏเตเดคเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดคเดฟเดฐเตเด•เตพ เดฒเด˜เดฟเดšเตเดšเต เด…เดต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดดเตเด•เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เดฎเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ.. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเด•เตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.ย 

 

เดŽเดจเตเดจเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดš เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดชเตเดธเตเดคเด• เดคเดพเดณเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เดตเตเดฏเด—เตเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด“เตผเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฎเดฐเดฃเด•เตพ…

 

********************************

 

เด…เดจเตเดจเตเด‚ เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเด™เตเด™เดฒเต‡เดฑเตเดฑ เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เด†เดฃเต. เด† เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพเด•เตเด•เต เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฃเต. เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเต† เด•เตเดณเดฟเดฐเดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เดญเต‚เดฎเดฟเดคเตป เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เดฐเดพเตป เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเตŠเดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดตเตผเดทเด‚. เด‡เดดเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เดพเดถเด‚ เดชเตŠเดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเต†เดณเดฟเดฎเดฏเดพเตผเดจเตเดจ เดฎเดžเตเดžเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ…

 

เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเต‚เดŸเตฝ เดฎเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเต†เดšเตเดš เด•เดพเดดเตเดšเด•เดณเดฟเตฝ,ย  เดชเต‚เด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเตฝ เดšเต†เดŸเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เดคเดดเตเด•เดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚, เดฆเต€เตผเด˜ เดšเตเด‚เดฌเดจเด™เตเด™เตพ เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ… เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดฒ เด•เตเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตผเดฃเตเดฃเดถเดฌเดณเดฎเดพเตผเดจเตเดจ เดชเตเดทเตเดชเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเดพเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟ.

 

เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตปย  เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต?? เดชเตŠเตปเดชเตเดฒเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดณเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดœเดจเดฒเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต†เดคเตเดคเดพเดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดธเตเดตเดฏเดฎเตŠเดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเต‹เดคเตเดคเดฐเดตเต‡เดณ เดธเตƒเดทเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.ย  เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเด•เตเด‚.. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฎเดงเดฟเด•เด‚ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ…ย 

 

เด†เดตเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚. เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตผ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเด เดจเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดคเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดŸเดตเตเด•เตพ เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด‹เดคเตเด•เตเด•เตพ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เด‚.ย 

Recent Stories

The Author

25 Comments

  1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ///เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต‚. เดžเดพเตป เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด’เดฐเดพเตพ. เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเต‡เดŸเตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚.. เดŽเตปเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.. เดŽเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป. เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต.. เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เด†เด•เดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚.///

    เดˆ เดตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹… ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฆเตเดงเตเดฏ เดญเดพเด—เดคเตเดคเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดญเด—เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต..,,, เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดธเต‹เดชเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…,,, เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเด•เดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด’เดดเตเด•เดฟ… เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต..,,,,

    เดฒเต‡เดถเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดฑเด•เตเด•เดพเด‚ เดŸเตเดŸเดพ..,,,, ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

    เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ theme เดจเดฒเตเดฒเดชเต‹เดฒเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..,,,เด’เดฐเต เดฒเตˆเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ skip เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…,,,,

    เด‡เดคเต‡เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เด•เดฅเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฐเต†…,,, เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดกเดฟเด•เตเดทเตเดฃเดฑเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    เด…เด–เดฟเตฝ

    1. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดฑเด•เตเด•เดพเตป… เดกเดฟเด•เตเดทเดฃเดฑเดฟ เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  3. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดœเต€เดตเตป,
    เดญเดพเดทเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเต‹เดนเดพเดฐเดฟเดคเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เด•เดพเดตเตเดฏเด‚. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดพเดนเดฟเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตˆเด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸ เดชเตเดฐเดฎเต‡เดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เดจเต†.
    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดตเดณเดฐเต† เด‰เดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ. เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. i was waiting for ur comment chechi… i want u to read this and my heart was filled .. thank u so much

  4. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

    เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เดฟเดณเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดœเต€เดตเต‡เดŸเตเดŸ. เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดฃเตเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเต€เดฒ.
    เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เดธเดพเดนเดฟเดคเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดฅ เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดŸเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.
    เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.

    เด†เดฐเตเดฏเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเต†เดดเตเดคเดฟเดฏเต†…(nb: เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เดคเดพเดดเต† เด•เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜Œ๐Ÿคฃ) เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดชเดฑเดจเตเดจ เด•เดฟเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด•เตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜œ

    1. เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเต†… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

      1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

        เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเดดเต‡ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

  5. Nhan malayalathinu tutionu povenda avastha aayipoyi oro variyum artham manasilaakan….โ˜น baki 20%ok aanu athil full story ullond enne polulla pavapetta malayalikal naanamkedand pidich nilkkunnu…. vaakukal anargala nirgala nigandukaramayi ozhukuka aallayrnno…. ho โ˜นโœŒ kadha poli aayirunnu vallatha oru avastha aanu sneham thirich kittathath….Happy ending โœŒ

    1. Eniku thanne onnum manassilayilla… ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚… Nandhi broโค๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. Chikku ๐Ÿคช

    Adipolii…kolllaammm โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. Chikku ๐Ÿคช

      Ethu anthu pattiii moderation kanikunuu….

      1. Thanks daโค๏ธ๐Ÿ˜

  7. Super!!!
    Nalla heavy ayirunnu ezhuthu
    Happy ending ayathukondu santhosham

    Simple & short but very much powerful

    Thanks

    1. Love action drama complete ayo?

      1. Illa… Athu 2 part ayite ullu… 5/6 part undakum mothom.. Kurache ezhuthullu ath

    2. Thanks bro for your valuable commentโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜โค๏ธ

  9. เดœเต€เดตเต†เดŸเตเดŸเดพ…. Adipoli เด†เดฏเดฟเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เดธเดพเดนเดฟเดคเตเดฏเด‚ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฅ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดฑเต† เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…เดฎเด•เดณเต† เด…เดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเด•เดจเต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเต เดตเดธเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดตเตผ…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ…… เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดคเต เดธเตเดคเตเดฏเดฎเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดคเตเดฐ เด…เด•เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต…..โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Anganeya… Sneham kure vedhanipikkum… But onnippikumโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ โšก๏ธโšก๏ธ

    เดœเต€เดตเตป เดˆเดธเตโ€Œ เดฌเดพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดคเตเดคเตโ€Œ เดซเตเตพ เด“เตบ เดชเต‡เดตเตผ โšก๏ธโšก๏ธ

    1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ™โค๏ธโค๏ธ

  11. โคโคโคโคโคโคโค

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com