Life of pain ๐Ÿ’”[Demon king] 1500

Views : 50305

Life of pain

Author : Demon King

 

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต‡ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเต‹เดคเตเดธเดพเดนเดจเด‚.

เดฎเดจเต… ….เดฎเดจเต…….. เดฎเดจเต……..

 

เดŽเดคเดฟเตผ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด…เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตป เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเตผ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฑเดฟเด™เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด•เต‹เดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เตพ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดฏเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เด•เดฏเต เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดค เดฎเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดคเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด†เดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

. เด† เด•เต‚เดฑเตเดฑเตป เด…เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตป เดฌเต‹เด•เตเดธเตผ เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฐเดฏเตเด‚ เดคเตเดชเตเดชเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดฒเต‹เดฎเต‹เดทเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต.

เดฑเดซเตเดฐเดพเดฑเดฟ เด•เต—เดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ

 

เดฑเดซเดฑเดฟ: 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10 knockout….

เด•เดพเดฃเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดณเดฐเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เด†เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฎเตเดชเตฝ เดตเดจเตเดจเต. เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฐเต—เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด‡เดจเตเดคเตเดฏเตป เดชเดคเดพเด• เดชเดฑเดคเตเดคเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

 

VIP เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดคเตเดฏเตป เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟ เดจเดฐเต‡เดจเตเดฆเตเดฐ เดฎเต‹เดกเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดฐเดณ เดšเต€เดซเต เดฎเดฟเดจเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเดฟเดฃเดฑเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดœเดฏเดจเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เต— เด†เดจเดฆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚ เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เต‹เดšเตเดšเต เดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดฑเดซเดฑเดฟ เด…เดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฏ เดตเต‡เตพเดกเต เดนเต‡เดตเดฟเดตเตˆเดฑเตเดŸเต เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเด™เต เดšเดพเดฎเตเดชเตเดฏเตปเดทเดฟเดชเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.

 

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต….

เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ.

 

เด›เต†… เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹

 

เดžเดพเตป เดคเดพเดŸเดฟ เดšเตŠเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดฆเดฟเตผเดงเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดšเตเด›เตป เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

“เด‡เดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต‹เดŸเดพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€Œ. เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเต . เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดจเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€Œ.”

 

” เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟเดฏเดพ… เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดคเด•เตผเดคเตเดคเต”

Recent Stories

The Author

16 Comments

  1. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เด…เดฃเตเดฃเดพ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ‘Œ

  3. เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดฎเดฟเดคเตเดฐเตป

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡ เด‰เดทเดพเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  4. Demon King, เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดฎเดจเต‚ เดŽเดจเตเดจ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเด•เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดตเตป . เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเด™เตเด™เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต.๐Ÿฅฐ๐Ÿ‘ŒโœŒ

    1. Tnx bro….

  5. เดฌเตเดฐเต‹ kk เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฅ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเดพเดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดˆ เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดพเดฏเต‹ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต. เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเตˆเดธเต เด‡เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ game of demons เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดฌเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดŸเตˆเด‚ เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡.
    Kk เดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟเด‡เดตเตเดŸเต†เดฏเต‹เดณเตเดณเต‹.

    1. GOD avide complete cheyyum… Ivede athinte edit copy varum

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เด–เตฝเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜‡
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเตโ€Œ ?

    1. เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดŸเดพเด‚

  8. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ, เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเตเด•เดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด…เดŸเตเดคเตเดคเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ… เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    2. Super. Adutha part apozha?

      1. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹… s2 เดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเต

  9. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เดŸเดพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต‚เดŸเตผเดจเตเดจเต‹.เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เตฝ เด•เดฅ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡

    1. เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ… เด‡เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป edit เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

      เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ k เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดคเต เด•เดณเดžเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดฆเดฐเตเดญเด‚เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเต…

      เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดŸเดพเด‚…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com