Life of pain ๐Ÿ’”[Demon king] 1500

Views : 50526

เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต panic เด†เดฏเดฟเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดเดคเต‹ เด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฏเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเต เด•เตเดดเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต.

เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต.

เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดตเดฏเดฑเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด‚ เดคเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดจเต‡เดœเดฑเตเด‚ เด†เดฏ เด—เต‹เดชเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฏ เด…เดคเดฟเดฏเตเด‚,เดฐเดพเดœเต€เดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดญเดพเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดฏเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.

“เด—เต‹เดชเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดตเดŸเต†. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดฃเด‚.”

“เดฎเต‹เดจเต†… เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.”

” เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดฐเต†ย  เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….”

เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ panic เด†เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดšเต‹เดคเดฟเดšเตเดšเต

. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต—เดจเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŸเต†เตปเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

“เดŽเดŸเดพ เด†เดฆเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเดพ… เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดŸเต† ”

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

” เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดŸเดพ.เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดŸ…”

เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดฑเตเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

” เด‡เดฒเตเดฒ ! เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพ. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ….
เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹….”

“เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดŸเดพ….. เดจเต€เดฏเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเด™เตพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เด…เดคเตเดญเตเดคเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเด™เตเด•เตโ€Œ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดคเดฒ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ.

เดŽเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดตเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต† เดชเดดเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดฎเดพเดฃเต.

เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เด‚ เด…เดตเตผ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.

เด‡เต— เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

Recent Stories

The Author

16 Comments

  1. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เด…เดฃเตเดฃเดพ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ‘Œ

  3. เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดฎเดฟเดคเตเดฐเตป

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡ เด‰เดทเดพเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  4. Demon King, เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดฎเดจเต‚ เดŽเดจเตเดจ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเด•เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดตเตป . เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเด™เตเด™เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต.๐Ÿฅฐ๐Ÿ‘ŒโœŒ

    1. Tnx bro….

  5. เดฌเตเดฐเต‹ kk เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฅ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเดพเดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดˆ เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดพเดฏเต‹ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต. เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเตˆเดธเต เด‡เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ game of demons เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดฌเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดŸเตˆเด‚ เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡.
    Kk เดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟเด‡เดตเตเดŸเต†เดฏเต‹เดณเตเดณเต‹.

    1. GOD avide complete cheyyum… Ivede athinte edit copy varum

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เด–เตฝเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜‡
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเตโ€Œ ?

    1. เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดŸเดพเด‚

  8. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ, เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเตเด•เดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด…เดŸเตเดคเตเดคเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ… เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    2. Super. Adutha part apozha?

      1. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹… s2 เดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเต

  9. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เดŸเดพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต‚เดŸเตผเดจเตเดจเต‹.เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เตฝ เด•เดฅ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡

    1. เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ… เด‡เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป edit เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

      เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ k เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดคเต เด•เดณเดžเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดฆเดฐเตเดญเด‚เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเต…

      เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดŸเดพเด‚…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com