Life of pain ๐Ÿ’”[Demon king] 1500

Views : 50550

” เดชเต‹เดŸเดฟ”

เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด’เดฐเต sweater เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดšเตเด›เดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดžเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด…เดšเตเด›เดจเต เดคเตเดฎเตเดฎเดฒเตเด‚ เดšเต€เดฑเตเดฑเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เดชเดจเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต.

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. ”

เด…เดšเตเด›เดจเต เด’เดฐเต เดšเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดคเตเดฎเตเดฎเดฒเตเด‚ เดšเต€เดฑเตเดฑเดฒเตเด‚.เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ rest เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.2:00 เดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเด™เตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.

เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดจเดพเดณเต‡เด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดจเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดตเตเด‚.

เด’เดฐเต 5:00 เดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดžเด™เตพ เดฑเต‚เด‚ เดตเต†เด•เต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเต‚เดฐเด‚ เด•เดพเตผ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฃเตเดฃเดจเต เด’เดฐเต 1000 เดฐเต‚เดช tip เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.เด•เตŠเดฑเต‡ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดซเตเดกเต เดชเดพเตผเดธเตฝ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡ เดšเดฐเด•เตเด•เต เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต.เดšเดฟเดฒ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดฑเต‹เดกเต เดšเต‡เดฐเตเดคเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดตเตผเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

“เดกเดพ… ”

 

“เดŽเดจเตเดจเดพเดŸเดฟ…”

 

“เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเตผเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต†”

 

“เดฎเตเดฎเตโ€Œ… เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เดณเดพเดฐเดตเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต†เตผเดซเต†เด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.”

“เดšเต†เดฒเดชเตเดชเต‹ เดžเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเดพเดจ เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด†เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเต”

“เด…เดคเต†เดจเตเดจเดพเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เด—เดพเดฃเตเดŸเต†เด•เตเด•เตโ€Œ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต.

 

“เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเตผเดจเตเดจเตเดŸเดพ… เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเดทเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตผเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚.”

 

“เด…เดคเต†เดจเตเดจเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒ เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเดฎเดพเดฃเต‹ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตป เดŽเดคเดฟเดฐเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹”

 

“เด…เดคเดฒเตเดฒเดŸเดพ เดŽเดคเตเดฐเต‡เดจเตเดจเตโ€Œ เดตเดšเตเดšเดพ เด…เดšเตเดšเดจเต‡เด‚ เด…เดฎเตเดฎเต†เดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพ.เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพ.เด…เดคเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด†เดฒเตŠเดœเดจ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเต‚เดณเดฟเดฏเดคเต.”

Recent Stories

The Author

16 Comments

  1. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เด…เดฃเตเดฃเดพ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ‘Œ

  3. เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดฎเดฟเดคเตเดฐเตป

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡ เด‰เดทเดพเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  4. Demon King, เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดฎเดจเต‚ เดŽเดจเตเดจ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเด•เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดตเตป . เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเด™เตเด™เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต.๐Ÿฅฐ๐Ÿ‘ŒโœŒ

    1. Tnx bro….

  5. เดฌเตเดฐเต‹ kk เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฅ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเดพเดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดˆ เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดพเดฏเต‹ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต. เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเตˆเดธเต เด‡เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ game of demons เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดฌเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดŸเตˆเด‚ เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡.
    Kk เดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟเด‡เดตเตเดŸเต†เดฏเต‹เดณเตเดณเต‹.

    1. GOD avide complete cheyyum… Ivede athinte edit copy varum

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เด–เตฝเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜‡
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเตโ€Œ ?

    1. เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดŸเดพเด‚

  8. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ, เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเตเด•เดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด…เดŸเตเดคเตเดคเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ… เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    2. Super. Adutha part apozha?

      1. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹… s2 เดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเต

  9. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เดŸเดพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต‚เดŸเตผเดจเตเดจเต‹.เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เตฝ เด•เดฅ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡

    1. เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ… เด‡เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป edit เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

      เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ k เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดคเต เด•เดณเดžเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดฆเดฐเตเดญเด‚เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเต…

      เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดŸเดพเด‚…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com