Life of pain ๐Ÿ’”[Demon king] 1500

Views : 50526

เด•เดฐเดžเตเดžเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดณเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ เดคเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

เดคเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต.

“เดฎเดจเต……”

เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดพเดœเต€เดตเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดŸเดพเด•เตเดธเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดžเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต

“เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต”

 

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดžเตป เด’เดฐเต 2000 เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเดคเต† เดตเต‡เด—เด‚ เด•เต‡เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

เดกเตฝเดนเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

1:30 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต…

เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเต†เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดฒเตเดฒเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

6:00 เดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เดกเตฝเดนเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดงเดฟเด•เด‚ เดฆเต‚เดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดซเตเดณเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ 17- เด†เด‚ เดจเดฎเตเดชเตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดžเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดžเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต.

” เดŽเดตเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดŸเต‹ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต……เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡…..”

เด…เดตเดณเต เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝเด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต. เดชเต‡เดดเตเดธเตเด‚ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝเดตเดšเตเดšเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดทเดตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต….

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฒ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต…..

 

เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ
‘””เด•เต€….. …'””
เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

 

เดžเดพเตป เดคเดฒ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟ เดคเดตเดฟเดŸเต เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ…

 

เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดžเดฐเดฎเตเดชเต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ 4 เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดตเดฐเดžเตเดžเต….. เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฃเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต…

เดžเดพเตป เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดฌเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต. เดชเดคเดฟเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดตเต‡เดฆเดจเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเต‹เดšเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ… เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต‡ เด…เดŸเดžเตเดžเต.

 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…….

Recent Stories

The Author

16 Comments

  1. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เด…เดฃเตเดฃเดพ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ‘Œ

  3. เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดฎเดฟเดคเตเดฐเตป

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡ เด‰เดทเดพเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  4. Demon King, เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดฎเดจเต‚ เดŽเดจเตเดจ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเด•เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดตเตป . เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเด™เตเด™เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต.๐Ÿฅฐ๐Ÿ‘ŒโœŒ

    1. Tnx bro….

  5. เดฌเตเดฐเต‹ kk เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฅ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเดพเดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดˆ เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดพเดฏเต‹ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต. เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเตˆเดธเต เด‡เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ game of demons เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดฌเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดŸเตˆเด‚ เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡.
    Kk เดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟเด‡เดตเตเดŸเต†เดฏเต‹เดณเตเดณเต‹.

    1. GOD avide complete cheyyum… Ivede athinte edit copy varum

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เด–เตฝเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜‡
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเตโ€Œ ?

    1. เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดŸเดพเด‚

  8. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ, เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเตเด•เดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด…เดŸเตเดคเตเดคเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ… เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    2. Super. Adutha part apozha?

      1. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹… s2 เดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเต

  9. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เดŸเดพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต‚เดŸเตผเดจเตเดจเต‹.เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เตฝ เด•เดฅ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡

    1. เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ… เด‡เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป edit เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

      เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ k เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดคเต เด•เดณเดžเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดฆเดฐเตเดญเด‚เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเต…

      เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดŸเดพเด‚…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com