Life of pain ๐Ÿ’”[Demon king] 1500

Views : 50526

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดจเต‚เดชเต เด…เดฎเตเดฎ เด—เต€เดค. เดฒเต— เดฎเต†เดฐเตเดฏเต‡เดœเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดจเดพเดฅเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† 10-50 เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เดšเตˆเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,เด•เตŠเดณเดฑเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเดชเตเดชเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเตป เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดฎเตเดฎ เดนเต—เดธเต เดตเตˆเดซเต เด†เดฃเต. เด…เดšเตเด›เตป 6 เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดธเดฟเด‚เด—เดชเตเดชเต‚เตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดถเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดจเตเดจเต

 

.เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดŸ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เต— เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเด™เดณเตเดŸเต† เดŸเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝเดธเต shop.

เดจเดฒเตเดฒ เดฒเดพเดฌเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เดฃเต. เดฎเดพเดณเดตเดฟเด• เดžเดพเตป เดฎเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดžเด™เตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดพเดฃเต.

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดชเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด…เดตเตพ. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฐเดนเดธเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ 5 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเดพเดฃเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ pg เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเตŠ 23 เดตเดฏเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ. เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต† เดธเต‹เดชเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเตเดฎเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเต† เด†เดฒเต‹เดœเดจ เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต.

เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดคเตเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต.เด‡เดจเตเดจเต เดžเด™เตพ เดŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดŸเต‚เตผ เดชเต‹เดตเตเด•เดฏ.เด’เดฐเต 3 เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเต.เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚ เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.”

 

เดทเดตเตผ เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฒ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต. เด‡เดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด…เดฎเตเดฎ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดžเตป เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดŸเดฟ เดšเต€เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดฟเด•เตเดธเตเดชเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฌเดฒเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

 

‘”” เดนเดพ….. เด…เดจเตเดคเดธเตเดธเต….. “”””

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต.เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดกเดฏเตโ€Œเดจเดฟเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเตเดกเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดจเดจเดžเตเดž เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดชเดšเตเดš เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ makeup เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

“เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ”

 

” เด…เดฎเตเดฎ….”

 

“เด“ … เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดกเดพ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต† เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเต†.”

Recent Stories

The Author

16 Comments

  1. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เด…เดฃเตเดฃเดพ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ‘Œ

  3. เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดฎเดฟเดคเตเดฐเตป

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡ เด‰เดทเดพเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  4. Demon King, เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดฎเดจเต‚ เดŽเดจเตเดจ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเด•เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดตเตป . เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเด™เตเด™เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต.๐Ÿฅฐ๐Ÿ‘ŒโœŒ

    1. Tnx bro….

  5. เดฌเตเดฐเต‹ kk เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฅ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเดพเดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดˆ เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดพเดฏเต‹ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต. เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเตˆเดธเต เด‡เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ game of demons เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดฌเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดŸเตˆเด‚ เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡.
    Kk เดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟเด‡เดตเตเดŸเต†เดฏเต‹เดณเตเดณเต‹.

    1. GOD avide complete cheyyum… Ivede athinte edit copy varum

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เด–เตฝเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜‡
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเตโ€Œ ?

    1. เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดŸเดพเด‚

  8. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ, เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเตเด•เดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด…เดŸเตเดคเตเดคเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ… เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    2. Super. Adutha part apozha?

      1. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹… s2 เดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเต

  9. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เดŸเดพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต‚เดŸเตผเดจเตเดจเต‹.เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เตฝ เด•เดฅ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡

    1. เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ… เด‡เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป edit เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

      เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ k เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดคเต เด•เดณเดžเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดฆเดฐเตเดญเด‚เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเต…

      เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดŸเดพเด‚…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com