Life of pain ๐Ÿ’”[Demon king] 1500

Views : 50526

๏ฟผ

เด’เดฐเต เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดšเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ. เด…เดตเตผ เด‡เดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดŸเดฟเดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดฑเดฏเตฝ เดชเต‹เดฒเต†.เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด•เต‹เดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.

เดžเดพเตป เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดดเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดดเดตเดพเดฃเต. เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดฑเตเดฑเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด—เต‹เดชเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเตป เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเดพเดฏเดฟ.

เด•เตเดฏเดพเดทเต เด•เต—เดฃเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดทเต เด…เดŸเดšเตเดšเต.เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดšเต†เดšเตเดšเต up เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฐเดพเดœเต€เดตเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตเดฃเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.เด†เดฆเดฟ เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เดซเดฏเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เด•เดตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเต. เดžเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต .

เดžเด™เตพ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. เด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ. เด’เดฐเต เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดžเดพเตป เด† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดถเตเดถเดฌเตเดฆเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเตเดฑเด‚ เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดดเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เตผเดฎเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดพเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดถเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ.

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดžเตป เด…เดคเต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ. เดžเดพเตป เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเดณเตเดณเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ 3 เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด•เตพ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดฒเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดจเดฟเดฒ เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เดžเดพเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตย  เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเดพเดœเต€เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตผ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเดจเดตเดฐเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฑเต‡ เด“เดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดชเดพเดตเด™เตเด™เตพ.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ย  เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดŽเดณเตเดชเตเดชเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเดพเตฝ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚.เด’เดฐเต เดฎเดจเต‹เดฐเต‹เด—เดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเดจเดพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เดŸเต€เดšเตเดšเตผเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด†เดณเตเด•เตพ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

เดŽเดจเตเดฑเต† teacher เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต +2 เดชเดฐเต€เด•เตเดท เดŽเดดเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. +1 เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เด•เตŠเดดเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เดณเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดค เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด“เดฐเต‹ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดฐเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเตเตผเดฌเดฒเตป เด†เด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต†ย  เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดจเดฐเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…

Recent Stories

The Author

16 Comments

  1. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เด…เดฃเตเดฃเดพ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ‘Œ

  3. เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดฎเดฟเดคเตเดฐเตป

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡ เด‰เดทเดพเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  4. Demon King, เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดฎเดจเต‚ เดŽเดจเตเดจ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเด•เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดตเตป . เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเด™เตเด™เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต.๐Ÿฅฐ๐Ÿ‘ŒโœŒ

    1. Tnx bro….

  5. เดฌเตเดฐเต‹ kk เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฅ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเดพเดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดˆ เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดพเดฏเต‹ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต. เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเตˆเดธเต เด‡เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ game of demons เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดฌเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดŸเตˆเด‚ เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡.
    Kk เดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟเด‡เดตเตเดŸเต†เดฏเต‹เดณเตเดณเต‹.

    1. GOD avide complete cheyyum… Ivede athinte edit copy varum

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เด–เตฝเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜‡
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเตโ€Œ ?

    1. เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดŸเดพเด‚

  8. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ, เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเตเด•เดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด…เดŸเตเดคเตเดคเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ… เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    2. Super. Adutha part apozha?

      1. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹… s2 เดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเต

  9. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เดŸเดพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต‚เดŸเตผเดจเตเดจเต‹.เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เตฝ เด•เดฅ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡

    1. เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ… เด‡เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป edit เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

      เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ k เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดคเต เด•เดณเดžเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดฆเดฐเตเดญเด‚เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเต…

      เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดŸเดพเด‚…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com