Life of pain ๐Ÿ’”[Demon king] 1500

Views : 50526

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดธเต€เดฑเตเดฑเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ

 

เด•เดฏเต เดคเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเตผเดจเตเดจเต. เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฎเต€เดกเดฟเดฏเด‚ เดŸเต†เดฎเตเดชเดฑเต†เดšเตเดšเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดตเตผ 3 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฑเด•เตเด•เด‚ เด†เดฃเต. เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ 12 เด†เดฏเดฟ. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดตเต€เดŸเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚.เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒ ksrtc เดฏเต‹ เดฒเต‹เดŸเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเดฃเดพเด‚ . เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฐเดฎเดพเดตเดคเดฟ เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ.

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเต เดŽเดคเตเดคเดพเดฒเตเดฒเต‹. เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฏเต‹ เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตˆเดฑเตบ เด•เต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดžเดพเตป เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดณเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฒเต‹เดฑเดฟ เดšเต€เดฑเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเตŠเดฒเต€เดธเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฃเต เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเต‡เด•เด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดชเดฐเดพเดœเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด•เดฒเดพเดถเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เด† เดฒเต‹เดฑเดฟ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต . เด•เดพเตผ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดš เด†เด˜เดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเตเดฒเต‹เดฎเต‹เดทเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฐ เด’เดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดฒเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เด•เตบเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝเด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเด‚ เดŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณเด•เดณเตเด‚ เดชเดพเดฑเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด† เด’เดฐเต เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเดฟเตฝ เดฆเตˆเดตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฐเตเดณเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดŽเดฏเตผ เดฌเดพเด—เต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดจเดถเดฟเดšเตเดšเต. เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต. เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚. เดŽเตปเดœเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเด• เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
[9/20, 11:42 PM] Dd: เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเตเดฏเดพเด•เตเดฒเดจเดพเด•เตเด•เดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.

เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดจเดดเตเดธเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต

.เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† ecg เดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด‰เดฃเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเดพเดŸเตเด•เตพ. เดคเดฒเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต.

เดžเดพเตป เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆเดตเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .

เดคเดฒ เดฎเต‹เดŸเตเดŸ เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เดคเดฒเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเตป เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด‰เดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดจเดดเตเดธเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด† เด…เด•เตโ€Œเดธเตˆเดกเดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เดตเดฐเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฒ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

Recent Stories

The Author

16 Comments

  1. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เด…เดฃเตเดฃเดพ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ‘Œ

  3. เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดฎเดฟเดคเตเดฐเตป

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡ เด‰เดทเดพเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  4. Demon King, เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดฎเดจเต‚ เดŽเดจเตเดจ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเด•เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดตเตป . เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเด™เตเด™เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต.๐Ÿฅฐ๐Ÿ‘ŒโœŒ

    1. Tnx bro….

  5. เดฌเตเดฐเต‹ kk เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฅ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเดพเดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดˆ เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดพเดฏเต‹ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต. เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเตˆเดธเต เด‡เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ game of demons เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดฌเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดŸเตˆเด‚ เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡.
    Kk เดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟเด‡เดตเตเดŸเต†เดฏเต‹เดณเตเดณเต‹.

    1. GOD avide complete cheyyum… Ivede athinte edit copy varum

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เด–เตฝเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜‡
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเตโ€Œ ?

    1. เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดŸเดพเด‚

  8. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ, เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเตเด•เดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด…เดŸเตเดคเตเดคเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ… เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    2. Super. Adutha part apozha?

      1. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹… s2 เดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเต

  9. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เดŸเดพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต‚เดŸเตผเดจเตเดจเต‹.เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เตฝ เด•เดฅ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡

    1. เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ… เด‡เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป edit เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

      เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ k เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดคเต เด•เดณเดžเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดฆเดฐเตเดญเด‚เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเต…

      เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดŸเดพเด‚…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com