๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part 9 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 218

Views : 19165

 

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย ๐Ÿ˜ˆ Rise of the Ghost ๐Ÿ˜ˆ

Previous part

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เดฟเดฒเต‹เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เดฆเต‚เดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเต† เดฌเต†เตฝเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฟเด–เดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดพเดธเดฟเดจเต เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเด• ACP เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต‡เตฝ เดคเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดพเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดฒเตˆเดตเต เด†เดฏเดฟ เดŸเตเดŸเต†เดฒเดฟเด•เดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต.

ย 

 

เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดดเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต‡เตฝ เด•เดพเดฒเต เดตเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚.

ย 

 

 

เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเต† เดธเต†เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเด–เดพ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต. เดจเต‡เดคเตเดฐเดฏเต† เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดค เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดคเตเดฏเดพเดธเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ

ICU เดตเดฟเตฝ เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเตเดŸเดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดตเตเด‚ เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฆเตเดฏเด•เตเดชเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเดฑเตเดฑ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด…เดตเดณเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดšเต‹เดฐเดตเดพเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เดฎเดฟเด–เดพ ICU เดตเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต ICU เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.

 

เดจเต‡เดคเตเดฐเดฏเตเดŸเต†โ€ฆ.? เด…เดตเตผ เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

 

เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด™เต เด•เต‡เดธเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเดจเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ?

 

เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เด…เดฑเต‡เดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚. เด…เดตเตผ เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เด…เดฑเต‡เดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹?

 

เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฃเต. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดพเตผ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚. เด…เดตเตผ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดฎเดฟเด–เดพ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เดธเด‚เด˜เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

 

เดธเดพเตผ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เตปเดธเตฝเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดฎเดฟเด–เดพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดฎเต‡เดฏเต เด เด•เดฎเดฟเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ?

 

เดฏเต†เดธเต เด•เดฎเดฟเตป. เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดกเต—เตบ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผโ€ฆโ€ฆ?

 

เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต‡เตฝ.

 

เดธเต€ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต‡เตฝ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดคเดพเด™เตเด•เดณเต† เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต†เตผเดตเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดธเดพเตผ?

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

18 Comments

Add a Comment
  1. เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดชเดพเดคเดฟ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹?๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”
    เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดพเดคเดฟเดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต? ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

    1. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

      เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดžเตเดšเดฒเต เด†เดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚

  2. Bro adutha bhagam udane kanoo

  3. Bro next part ennaa varunne Kure aayallo

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… โคโคโคโคโคโคโค

  5. Good. Waiting for next part…

  6. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐Ÿ’โ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you เด•เตผเดฃเตเดฃเตป bro

  7. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดคเดฎเดฟเดดเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดฐเดฟเดฏเตเตฆ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

      เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฏ เดชเตเดฐเดšเตเดšเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดธเต‚เดฐเตเดฏ
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพ เดธเตเด–เด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒทโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you dracula bro
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  9. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Kadha nalla reethiyil munnottu pokunnund.. Thudarnum ithupole pokatte..

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you เดตเดฟเดถเดพเด–เต bro

      เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. Amboooo polii๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you achu
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com