๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part 9 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 218

Views : 19207

เดกเตฝเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ…..

 

เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฑเดพเด‚ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด† เดตเดพเดนเดจเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เด—เต‹เดกเต—เดฃเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต†ย 

เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดชเต‡เตผ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.ย 

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ. เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดšเด™เตเด™เดฒเดฏเดฟเตฝ เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดฑเดพเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดฏเดฟเตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟ.

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฌเต†เตปเดธเต เด•เดพเดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดฏเตเดจเตผ เดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเตผ เดจเต‡เดฐเต† เด—เต‹เดกเต—เดฃเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด—เต‹เดกเต—เดฃเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดตเตป เด…เดตเดฐเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เดฌเต†เตปเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เดฑเดฟเดจเต‡เดดเตเดธเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดเดœเดจเตเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดธเต†เด•เตเดธเต เดฑเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดˆ เดธเด‚เด˜เด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเต เด…เดŸเดฟเดฎเด•เตพ เด†เดฏ เดชเต†เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด•เดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

 

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. เดฑเดพเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด—เต‹เดกเต—เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.ย  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดตเตป เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต เด—เต‹เดกเต—เดฃเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดฟเดฏเดพเดฏเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตป เดญเต€เดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

 

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเดจเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเตปย  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดจเดฒเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เด†เดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดญเดฏเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต.ย 

 

เด’เดฐเต เด…เดฑเตเดชเดคเต เดตเดฏเดธเต‹เดณเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพ เดšเต‹เดฐเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดตเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด† เดœเดจเตฝ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดŸเดžเตเดžเต. เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เด•เด‚ เด—เต‹เดกเต—เดฃเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

 

เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดšเดคเดšเตเดšเต.

 

เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดธเดฟเดตเดตเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹? เดตเดฟเดฆเต‡เดถเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

เดเดฏเต เดชเตเดฐเดšเตเดšเดจ เดŽเดคเตเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†. เดถเดฟเดตเดตเต‡เตฝ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดกเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

 

เดนเดฒเต‹ เดคเดพเดคเตเดคเดพ…

 

เดกเต‡เดฏเต เด‰เตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดธเตŠเดฒเตเดฒเดฟเดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเต เดธเต‡เดซเดพ เด†เดฃเตเดชเตเดชเดฃเตเด‚เดจเตเดจเต. เด‡เด™เตเด•เต† เด’เดฐเต เดชเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฑ เดจเดพเดฏเต เดฎเต‹เดชเตเดชเด‚ เดชเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดคเดฟเดฐเตเด•เตเด•เต เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดณเดฟ เด…เด™เตเด•เต† เด‡เดฐเตเดชเตเดชเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดชเตเดชเดฟเดŸเต. เดถเดฟเดตเดตเต‡เตฝ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดกเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

 

เดนเดฒเต‹ เด…เดชเตเดชเดพ. เดกเต‡เดฏเต เด•เดฃเตเดฃเดพ เด‡เด™เตเด•เต† เด’เดฐเต เดชเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฑ เดจเดพเดฏเต เดตเดจเตเดคเดฟเดฐเตเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด•เต† เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดณเดฟ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดจเตเดจเต เดชเดพเดคเตเดคเตเด•เตเด•เต‹ เด‡เดฐเตเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเต.

 

เดธเต†เดฐเดฟ เด…เดชเตเดช เดจเดพเตป เดชเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตเดฑเต‡เตป.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

18 Comments

Add a Comment
  1. เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดชเดพเดคเดฟ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹?๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”
    เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดพเดคเดฟเดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต? ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

    1. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

      เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดžเตเดšเดฒเต เด†เดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚

  2. Bro adutha bhagam udane kanoo

  3. Bro next part ennaa varunne Kure aayallo

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… โคโคโคโคโคโคโค

  5. Good. Waiting for next part…

  6. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐Ÿ’โ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you เด•เตผเดฃเตเดฃเตป bro

  7. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดคเดฎเดฟเดดเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดฐเดฟเดฏเตเตฆ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

      เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฏ เดชเตเดฐเดšเตเดšเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดธเต‚เดฐเตเดฏ
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพ เดธเตเด–เด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒทโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you dracula bro
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  9. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Kadha nalla reethiyil munnottu pokunnund.. Thudarnum ithupole pokatte..

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you เดตเดฟเดถเดพเด–เต bro

      เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. Amboooo polii๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you achu
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com