๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part 9 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 218

Views : 19207

 

เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดตเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดนเดพเตผเดฆเตเดงเดฟเด•เต, เดฑเดพเด‚, เด‰เดฆเตเดงเดตเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเตผ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเต‚เดตเตผเดธเด‚เด˜เด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดพเดตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ.

 

เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด† เด—เต‹เดกเต—เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดคเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต†ย  เด‡เดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเต เด…เดŸเดฟเดฎเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดฐเตเดคเดพเดฏเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดตเตผ .

 

เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฟเด™เตเด•เดฐเดจเตเดฎเดพเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดตเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดญเดพเดฏเต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดฎเดฐเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดพเดฐ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดตเดพเดฃเต.เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฃเต.ย  เด†เดฆเตเดฏเด‚ JNU เดตเดฟเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.

 

เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดชเต€เดฑ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฏเดฐเตเดคเต‹ เด…เดฃเตเดฃเดพ.ย  เดˆ เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดตเตป เดšเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดชเต‹เดŸเดพ เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดชเดฏเดฒเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เดตเต† เดคเดพเดคเตเดคเดพ เดฑเตŠเด‚เดฌ เด•เต‹เดตเดฎเดพ เด‡เดฐเตเด•เตเด•เดพเดฑเต เด…เดคเตย  เดชเต‹เด•เต† เด…เดชเตเดช เด’เดฐเต เดชเต†เดฐเดฟเดฏ เดกเต€เตฝ เด’เด•เต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฐเตเด•เดพเดฐเต เด…เดคเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดžเตเดšเด‚ เด†เดณเต† เดตเต‡เดฃเด‚. เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดŽเดคเตเดฐเดชเต‡เดฐเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฃเตเดฃเดพ?

 

20 เดชเต‡เตผ เดคเดพเตป เด…เดตเดฐเต เดธเตŠเดจเตเดจเดพเดฐเต.

 

10 เดชเต‡เตผ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดญเดพเดฏเต เด‡เดจเดฟ เดชเดคเตเดชเต‡เดฐเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเตŠเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดธเตเด•เต เด†เดฃเต. เด’เดจเตเดจเดพเดฎเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด†เดฒเต‹เดšเดจ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเดฟเตฝ เด†เดฃเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต.

 

เดกเต‡เดฏเต เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดชเดคเตเดคเตเดชเต‡เดฐเต† เดธเต‡เดคเตเดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด‡เดฐเตเดชเดคเดพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฃเตเดชเตเดชเดฟ เดตเดฏเต. เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฒเต‹เดฑเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด† เดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฌเต‹เดงเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดคเตเดคเตเดชเต‡เดฐเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดจเตเด‚ เด† เดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

 

เด…เดคเต เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเดฟเตฝย 

เด‰เดฆเตเดงเดตเต เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด† เดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

 

เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

 

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฃเตเดฃเดพ.

 

เดกเต‡เดฏเต เดจเต€ เด…เดจเตเดค เด—เต‡เตพเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผ เดธเต†เดฐเดฟ เดชเดฃเตเดฃเดฟเดฏเดพ?

 

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเดดเต‡ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฃเตเดฃเดพ. เด…เดตเตป เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดŽเด™เตเด•เต† เด…เดตเด™เตเด•เดณเต† เด•เดพเดฎเดฟ. เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดšเด™เตเด™เดฒ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšย  เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต‹เดณเด‚ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดฏเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

 

เด…เดตเดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.ย 

 

เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด•เต†เดฐเตเดจเตเดคเตเดŸเดพ เด‰เดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเดŸเดฟ เด—เต‡เตพเดธเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดคเต? เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด…เดฃเตเดฃเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต? เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดคเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต‡เดจเต† เดžเดพเตป. เด…เดตเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดกเต‡เดฏเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดซเตเดฐเดทเตโ€Œ เดคเดพเดจเต†?

 

เด…เดคเดฟเดจเดฟ เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดฃเตเดฃเดพ. เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตŠเด•เตเด•เต‚.ย 

 

เดจเต€ เด‡เดตเด™เตเด•เดณเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎ เด‡เดŸเดคเตเดคเตเด•เตเด•เต เดชเต‹ เด…เด™เตเด•เต† เดคเดฎเดฟเตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‡เดตเด™เตเด•เดณเต† เด’เดชเตเดชเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดญเต€เด‚ เดญเดพเดฏเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดธเตŠเดฒเตเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดชเดฟ เดตเดพ. เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟย  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

 

เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดฑเดพเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ.

 

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

18 Comments

Add a Comment
  1. เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดชเดพเดคเดฟ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹?๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”
    เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดพเดคเดฟเดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต? ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

    1. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

      เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดžเตเดšเดฒเต เด†เดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚

  2. Bro adutha bhagam udane kanoo

  3. Bro next part ennaa varunne Kure aayallo

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… โคโคโคโคโคโคโค

  5. Good. Waiting for next part…

  6. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐Ÿ’โ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you เด•เตผเดฃเตเดฃเตป bro

  7. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดคเดฎเดฟเดดเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดฐเดฟเดฏเตเตฆ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

      เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฏ เดชเตเดฐเดšเตเดšเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดธเต‚เดฐเตเดฏ
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพ เดธเตเด–เด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒทโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you dracula bro
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  9. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Kadha nalla reethiyil munnottu pokunnund.. Thudarnum ithupole pokatte..

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you เดตเดฟเดถเดพเด–เต bro

      เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. Amboooo polii๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you achu
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com