๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part 9 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 218

Views : 19203

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเต เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดตเต‡เดฒเดฟเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต.

 

เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ เดฑเต†เดฏเตผ เด“เดซเต เดฆ เดฑเต†เดฏเดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏ เดฌเต‹เด‚เดฌเต† เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ เด†เดฃเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดตเต‡เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฑเต†เดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด“เตผเด—เตปเดธเต เด…เดคเต เดตเดฟเดฒเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต.

 

เดถเด•เตเดคเดฟเดตเต‡เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.ย 

 

เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต. เดฐเดฃเตเดŸเต เดฐเดพเดœเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เต เดฌเต‹เด‚เดฌเต† เดฌเตเดฒเดกเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เดฟเดกเตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดตเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดฒเด•เตเดทเด‚เด•เต‹เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเตผ เดœเต€เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดฐเต‚เดช เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดตเต‡เตฝ เดจเดฒเตเดฒเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.ย 

เด’เดฐเต เด…เดตเดฏเดต เด•เตˆเดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‚เดฑเตเดฑเดฟ เด…เตปเดชเดคเต เด•เต‹เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดœเต€เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเตผเด—เด™เตเด™เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเตผ เดถเด•เตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดคเตเด•เดฏเตเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเต‚เดณเดฟ.

 

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดฐเตเด•เดจเต เดซเต‹เตบ เดตเดจเตเดจเต.

 

เดนเดฒเต‹ เดฏเดพเดฐเต เดชเต‡เดธเตเดฑเดคเต ?

 

เดนเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เดตเดพเตผเดกเตป เด†เดฃเต.

 

เดนเดพ เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเดพ? เดŽเดจเตเดจ เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเดฎเตเดฎ ?

 

เดฎเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด‡เตปเดซเต†เด•เตเดทเตป เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.ย 

 

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเตป เดฎเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดพเดšเตเดšเต?

 

เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเตเดฐเตเด•เตป เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต€เดตเตเดธเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต.

 

เดธเดฐเดฟ เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเดฎเตเดฎ เดจเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เด™เตเด•เต† เดตเดพเดฑเต‡เตป.

 

เดŸเต‡เดฏเต เดฎเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดŸเดพ ? เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจ เดธเตŠเดจเตเดจเด™เตเด•เต†? เดชเดดเดจเดฟเดšเดพเดฎเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

 

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเตป เด•เตŠเดณเดจเตเดคเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดพเดšเตเดšเต?ย 

เดŽเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดตเต† เดชเดพเด•เตเด•เดฃเตเด‚.

เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เดฐเดพเดธเดพเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เดšเดฟเดจเตเดจ เดœเตเดตเดฐเด‚ เดคเดพเตป เด…เดตเด™เตเด•เต† เด…เดคเดพ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเดพเด™เตเด•เต†. เดฎเตเดฐเตเด•เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเด•เตเด•เต เดคเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดคเต เดŽเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดชเดพเด•เตเด•เดฃเตเด‚.

 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต‡เด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต‡เด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฐเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฐเตเด•เตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

18 Comments

Add a Comment
  1. เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดชเดพเดคเดฟ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹?๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”
    เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดพเดคเดฟเดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต? ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

    1. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

      เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดžเตเดšเดฒเต เด†เดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚

  2. Bro adutha bhagam udane kanoo

  3. Bro next part ennaa varunne Kure aayallo

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… โคโคโคโคโคโคโค

  5. Good. Waiting for next part…

  6. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐Ÿ’โ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you เด•เตผเดฃเตเดฃเตป bro

  7. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดคเดฎเดฟเดดเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดฐเดฟเดฏเตเตฆ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

      เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฏ เดชเตเดฐเดšเตเดšเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดธเต‚เดฐเตเดฏ
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพ เดธเตเด–เด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒทโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you dracula bro
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  9. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Kadha nalla reethiyil munnottu pokunnund.. Thudarnum ithupole pokatte..

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you เดตเดฟเดถเดพเด–เต bro

      เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. Amboooo polii๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you achu
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com