๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part 9 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 218

Views : 19167

 

 

เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต‡เตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเดตเตผ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฒ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดฎเตƒเด—เต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด—เตเดฏเดพเด™เต เดฑเต‡เดชเตเดชเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตโ€Œ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเตเดคเดฟเดฐเตเดฎเต‹?

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดคเต†เดฒเตเดฒเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดธเดพเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.ย 

 

เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต‡เตฝ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตโ€ฆ เด…เดฒเตเดฒ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด•เตเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฃเต. เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เดฑเต†เดฏเตผ เด†เดฃเต. เด…เดฅเดตเดพ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดคเดพเดชเด•เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต‡เดคเตเดฐเดฏเต† เดฑเต‡เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฆเตเดฐเดพเดตเดพเด•เด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เด•เต† เดธเตเดชเตเดฐเต†เดกเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเดจเดจเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เตพเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดšเตเดšเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดคเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เด“เดฐเต‹เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดฏเต‚เดฑเดฟเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.ย 

 

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเตผ เดฏเต‚เดธเต เดšเต†เดฏเตเดค เด† เดฆเตเดฐเดตเดพเด•เด‚ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡?

 

เด…เดคเดฟเดจเต เด† เดฆเตเดฐเดพเดตเด•เด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‡เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ? เด…เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚โ€ฆ.. เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹?

 

เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฒ เดฑเต‡เดชเตเดชเต เด•เต‡เดธเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดคเต‡ เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจ เด•เต‡เดธเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด—เตเดฏเดพเด™เตเด™เตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเตเตปเดชเตเดณเตเดณ เด•เต‡เดธเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡?

 

เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดตเตผ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚.

 

เด’เด•เต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ.

 

เดฎเดฟเด–เดพ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต

เด† เดฆเตเดฐเดตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดซเด•เตเดฑเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเตเดฏเดพเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดฅเดตเดพ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเตเดฒเต‹ เดชเต‹เดฏเตเดธเตป เดชเต‹เดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเตเดฑเต‡เดฃเตฝ เด“เตผเด—เตปเดธเต เดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เดฎเตเตปเดชเต เดชเดฑเดžเตเดž เดตเต‡เดฆเดจ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดคเดฟเดจเตเดฎเดŸเด™เตเด™เตโ€ฆ..

 

เดฎเดคเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ. เดฎเดฟเด–เดพ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

 

เด…เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† ICU เดตเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ.

 

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเต†เดฏเดฟเตปเด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดณเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด• เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฟเด–เดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

18 Comments

Add a Comment
  1. เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดชเดพเดคเดฟ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹?๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”
    เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดพเดคเดฟเดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต? ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

    1. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

      เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดžเตเดšเดฒเต เด†เดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚

  2. Bro adutha bhagam udane kanoo

  3. Bro next part ennaa varunne Kure aayallo

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… โคโคโคโคโคโคโค

  5. Good. Waiting for next part…

  6. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐Ÿ’โ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you เด•เตผเดฃเตเดฃเตป bro

  7. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดคเดฎเดฟเดดเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดฐเดฟเดฏเตเตฆ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

      เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฏ เดชเตเดฐเดšเตเดšเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดธเต‚เดฐเตเดฏ
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพ เดธเตเด–เด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒทโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you dracula bro
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  9. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Kadha nalla reethiyil munnottu pokunnund.. Thudarnum ithupole pokatte..

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you เดตเดฟเดถเดพเด–เต bro

      เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. Amboooo polii๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you achu
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com