๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part 9 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 218

Views : 19212

 

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดจเดธเตเดคเต‡เดทเตเดฏ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เดชเด•เตเดคเดฟ เดฌเต‹เดงเดฎเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅ เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดฎเดฟเด–เดพ. เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตผ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต.

 

เดฎเดฟเด–เดพเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต€เดจเดฐเต‹เดงเดจเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเต† เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฟเด–เดพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเต† เด’เดฐเต vvip เดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเดพเดฃเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฟเด–เดพเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฒเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ.

 

เด…เดตเตป เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเต† เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเต†เดฒเตเดฒเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต.เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.

 

เดฎเดฟเด–เดพ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเต† เดคเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเดจเดจเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดŸเตเดŸ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดŸเดšเตเดšเต.

 

เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผ เด…เดตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.

 

เดฎเดฟเด–เดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดธเด‚เด˜เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เด—เต‹เดกเต—เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเต‡เดถเดฏเตเดŸเต†เดฑเต‹เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดพเดฒเดžเตเดšเต เด‡เตปเดœเต†เด•เตเดท เดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด•เตเดชเตเดชเดฟเด•เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเดฟเด–เดพเดฏเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเด•เตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเดฟเด–เดพ เด† เดจเดพเดฒเต เด•เตเดชเตเดชเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เตˆเด•เตเด•เดฒเดพเด•เตเด•เดฟ.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

18 Comments

Add a Comment
  1. เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดชเดพเดคเดฟ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹?๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”
    เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดพเดคเดฟเดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต? ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

    1. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

      เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดžเตเดšเดฒเต เด†เดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚

  2. Bro adutha bhagam udane kanoo

  3. Bro next part ennaa varunne Kure aayallo

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… โคโคโคโคโคโคโค

  5. Good. Waiting for next part…

  6. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐Ÿ’โ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you เด•เตผเดฃเตเดฃเตป bro

  7. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดคเดฎเดฟเดดเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดฐเดฟเดฏเตเตฆ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

      เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฏ เดชเตเดฐเดšเตเดšเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดธเต‚เดฐเตเดฏ
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพ เดธเตเด–เด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒทโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you dracula bro
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  9. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Kadha nalla reethiyil munnottu pokunnund.. Thudarnum ithupole pokatte..

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you เดตเดฟเดถเดพเด–เต bro

      เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. Amboooo polii๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you achu
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com