๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part 9 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 218

Views : 19167

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเตโ€ฆ.

 

เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเตเดฐเตเด•เดจเต‹เดŸเต เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต.

 

เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดฎเดพเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เดจเต‡เดดเตเดธเตเดฎเดพเตผ เดคเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เด“เดŸเดฟ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดคเต€เดฏเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเดพเดธเดพเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเดฒ เดšเตเดฑเตเดฑเดฒเตเด‚

เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดดเดจเดฟเดšเดพเดฎเดฟ เด…เดตเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ.

 

เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.

 

เด…เดตเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต.

 

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดจเตเดค เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจ เดธเตŠเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฑเต€เด™เตเด•เต†?

 

เดถเด•เตเดคเดฟ เดธเดพเตผ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเตˆเดฑเตฝ เด‡เตปเดซเต†เด•เตเดทเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดจเดฟ เดฐเต‹เด—เด‚ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต‡?

 

เดนเดพ เด…เดชเตเดชเดŸเดฟ เดธเตŠเดจเตเดจเดพ เดชเต‹เดคเตเด‚. เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดค เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดณเตเด™เตเด•เต† เดคเดพเดจเต† เดจเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดตเดพเด™เตเด•เต†. เดถเด•เตเดคเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เด…เดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฏเดตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเด•เตเด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต‹?ย 

 

เดกเต‡เดฏเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดจเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต€ เด•เต‡เด•เตเด• เดตเต‡เดฃเดพเด‚. เดธเตŠเดฒเตเดฒเตเดฑเดคเต† เดฎเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเต†เดžเตเดšเดพ เดชเต‹เดคเตเด‚ เดชเตเดฑเดฟเดžเตเดšเดคเดพ. เดถเดฟเดตเดตเต‡เตฝ เดจเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดกเต‹เตผ เดคเดณเตเดณเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดดเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเดพเดธเดพเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.

 

เดกเต‡เดฏเต เดชเดพเดตเดฟเด™เตเด•เดณเดพ เดŽเตป เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเดŸเดพ เดชเดฃเตเดฃเต€เด™เตเด•เต†? เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดฏเตเดฏ เด‰เด™เตเด•เดณเต† เดŽเตป เดฎเดฒเตเดฒเดฟ เด•เดŸเดตเตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดพเดจเต† เดจเดฟเดจเดšเตเดšเดพ.

เด…เดตเดณเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดŸเดพ เดชเดฃเตเดฃเต‡? เดชเดดเดจเดฟเดšเดพเดฎเดฟ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฒเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

เดกเต‡เดฏเต เดจเดพเดฏเต† เดŽเตป เดชเตเดณเตเดณเต† เดฎเต‡เดฒเต†เดฏเต‡ เด•เตˆเดตเด•เตเด•เดฟเดฑเดฟเดฏเดพ? เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดตเดตเต‡เตฝ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเดดเดจเดฟเดšเดพเดฎเดฟเดฏเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดคเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ.

 

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดตเตเด‚ เดชเดฃเตเดฃเดพเดคเตเดคเต€เด™เตเด•เต†. เดฐเดพเดธเดพเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดตเดตเต‡เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดคเต‡เดตเดŸเดฟเดฏเดพ เดฎเตเดฃเตเดŸเด‚ เดจเต€ เดŽเดต เดณเดตเต เด…เดดเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดจเด•เตเด•เต เดคเต†เดฐเดฟเดžเตเดšเดคเดฟเดจเดพเดฒเต† เด‡เด™เตเด•เต†เดฐเตเดจเตเดคเต เด‰เดธเดฟเดฐเต‹เดŸเต† เดชเต‹เดฒเดพเด‚เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดฑเดฟเดฏเดพ?ย 

เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดฑเดพเด‚ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดพเดธเดพเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เด—เตเดฒเดพเดธเต เดตเดดเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดพเดฒเดฟเดฎเดพเดฒ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต.

 

เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดดเดจเดฟเดšเดพเดฎเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฐ เด’เดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.ย 

 

เดฐเดพเดธเดพเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดถเดฟเดตเดตเต‡เตฝ เดชเดดเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดฏเดพเตพ เดชเดดเดจเดฟเดšเดพเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŠเดฐเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดพเดธเดพเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดž เด…เดคเต‡ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดดเดจเดฟเดšเดพเดฎเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดชเดดเดจเดฟเดšเดพเดฎเดฟ เดถเดฟเดตเดตเต‡เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต.

 

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

18 Comments

Add a Comment
  1. เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดชเดพเดคเดฟ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹?๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”
    เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดพเดคเดฟเดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต? ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

    1. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

      เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดžเตเดšเดฒเต เด†เดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚

  2. Bro adutha bhagam udane kanoo

  3. Bro next part ennaa varunne Kure aayallo

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… โคโคโคโคโคโคโค

  5. Good. Waiting for next part…

  6. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐Ÿ’โ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you เด•เตผเดฃเตเดฃเตป bro

  7. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดคเดฎเดฟเดดเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดฐเดฟเดฏเตเตฆ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

      เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฏ เดชเตเดฐเดšเตเดšเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดธเต‚เดฐเตเดฏ
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพ เดธเตเด–เด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒทโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you dracula bro
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  9. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Kadha nalla reethiyil munnottu pokunnund.. Thudarnum ithupole pokatte..

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you เดตเดฟเดถเดพเด–เต bro

      เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. Amboooo polii๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you achu
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com