๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part 9 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 218

Views : 19215

 

เดกเต‡เดฏเต เดจเดพเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเดŸเดพ เดจเดฟเดจเดšเตเดšเต‡ เดถเดฟเดตเดตเต‡เดฒเต‹เดŸเต† เด‡เดŸเดคเตเดคเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดคเต เด‰เดธเดฟเดฐเต‹เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดตเดฟเดŸเดพ. เด‰เดจเตเดจเต‹เดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต‡ เดฎเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเดฑเดฎเดพ เดคเดพเตป เด‰เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดตเต‡เตป.

 

เดถเดฟเดตเดตเต‡เตฝ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฏเดพเตพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

 

เดคเดพเดคเตเดคเดพ เด…เดตเดจเต† เดชเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡เตป

 

เดธเต†เดฐเดฟ เดตเดฟเดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเตพเดฒเต† เดตเดพ.

 

เด‡เดคเต‹ เดชเดพเดฐเต เด‰เดจเตเดจเต‹เดŸเต† เดจเดจเตเดชเตป เดธเดพเด•เดชเตเดชเต‹เดฑเดพเตป .

 

เดฑเดพเด‚ เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‹เดฐ เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดถเดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดนเดพเตผเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด…เดตเตป เดธเตโ€Œเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต. เดนเดพเตผเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เต เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ย  เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต€เดดเดŸเด™เตเด™เดฟ.

 

เด† เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดพเตพ เดถเดฟเดตเดตเต‡เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.

เด…เดฏเดพเตพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

 

เด…เดชเตเดชเดพ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฑเต† เดชเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡เตป เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเตพ เดตเดฐเดŸเตเดŸเตเดฎเดพ?

 

เดŽเตป เดชเตเดณเตเดณ เดคเดพเดฃเตเดŸเดพ เดจเต€ เดจเดพเตป เดธเตŠเดฒเตเดฒ เดตเดจเตเดคเดคเต† เด…เดชเตเดชเดŸเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฟเดžเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡.

 

เด…เดชเตเดชเต‹เตพเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต.ย 

 

เดนเดพเตผเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดฑเด™เตเด™เดฒเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต† เดถเดฟเดตเดตเต‡เตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

 

เดกเต‡เดฏเต เดคเดฎเตเดชเดฟ เด‡เดคเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเดพเดฐเต. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เดธเตเด•เตเดฐเต€เตป เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด…เดคเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดฆเตเดงเดตเดฟเดจเต† เดฑเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต.ย 

 

เดฑเดพเด‚….. เด‰เดฆเตเดงเดตเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดตเต‡เตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเต เด…เดฑเตเดคเตเดคเต.

 

เดกเต‡เดฏเต เดคเดฎเตเดชเดฟ เด‡เดจเตเดค เดšเดฟเดจเตเดจ เดตเดฏเดธเดฟเดฒเต‡ เด‡เดชเตเดชเดŸเดฟ เดธเดพเด• เดตเดจเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดŸเดพ เด‰เตป เด•เต‚เดŸเต†เดฏเต† เด‡เดจเตเดค เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดตเตเด‚ เดŽเดฐเดฟเดžเตเดšเดฟเดŸเตเด‚.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

18 Comments

Add a Comment
  1. เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดชเดพเดคเดฟ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹?๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”
    เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดพเดคเดฟเดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต? ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

    1. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

      เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดžเตเดšเดฒเต เด†เดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚

  2. Bro adutha bhagam udane kanoo

  3. Bro next part ennaa varunne Kure aayallo

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… โคโคโคโคโคโคโค

  5. Good. Waiting for next part…

  6. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐Ÿ’โ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you เด•เตผเดฃเตเดฃเตป bro

  7. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดคเดฎเดฟเดดเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดฐเดฟเดฏเตเตฆ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

      เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฏ เดชเตเดฐเดšเตเดšเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดธเต‚เดฐเตเดฏ
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพ เดธเตเด–เด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒทโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you dracula bro
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  9. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Kadha nalla reethiyil munnottu pokunnund.. Thudarnum ithupole pokatte..

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you เดตเดฟเดถเดพเด–เต bro

      เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. Amboooo polii๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you achu
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com