๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part 9 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 218

Views : 19201

เดญเดฏเตเดฏ…..เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒ. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด†เดณเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

 

เดจเต‡เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต? เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต‹ เด…เดตเดจเต† เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต FIR เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต

เด…เดตเตผ เด’เดฐเตเด•เดพเดฐเดฃเดตเดถเดพเดฒเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟเดคเตฝ เดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ.

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดญเดฏเตเดฏเดพ. เด…เดตเตผ เดญเดฏเตเดฏ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดธเดชเตเดฒเตˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด—เตเดฏเดพเด™เต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.

 

เดžเดพเตป เดเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เดถเต‡เด–เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเตปเดฌเดฒเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเดฎเดฐเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตผ เด‡เตปเดตเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด—เต‡เดฑเตเดฑเต€เดตเต เดœเต‡เตผเดฃเดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด†เดฃเต.

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด† เดฎเดพเตผเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดธเดฎเดฐเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เดถเต‡เด–เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฐเต€เดคเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต….

 

เดธเดฎเดฐเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดดเดพเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚….

 

เดนเดฒเต‹ เดจเต‡เดคเตเดฐ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดˆ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดกเตเดฐเด—เตเดธเต เดตเดฟเดคเดฐเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เด—เตเดฏเดพเด™เตเด™เต เด†เดฃเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดจเต€ เดธเดฎเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•.

 

เด’เด•เต† เดญเดฏเตเดฏ.

 

เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฌเตเดฒเดฟเด•เต เดฌเต‚เดคเตเดคเตโ€Œ เดตเดดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเดถเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.

 

เดถเดฐเดฟ เดญเดฏเตเดฏ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

 

เด‡เดคเตย  เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต‹?

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เด…เดตเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดถเดฐเดฟ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเต‡เดคเตเดฐ.

 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

18 Comments

Add a Comment
  1. เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดชเดพเดคเดฟ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹?๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”
    เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดพเดคเดฟเดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต? ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

    1. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

      เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดžเตเดšเดฒเต เด†เดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚

  2. Bro adutha bhagam udane kanoo

  3. Bro next part ennaa varunne Kure aayallo

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… โคโคโคโคโคโคโค

  5. Good. Waiting for next part…

  6. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐Ÿ’โ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you เด•เตผเดฃเตเดฃเตป bro

  7. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดคเดฎเดฟเดดเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดฐเดฟเดฏเตเตฆ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

      เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฏ เดชเตเดฐเดšเตเดšเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดธเต‚เดฐเตเดฏ
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพ เดธเตเด–เด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒทโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you dracula bro
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  9. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Kadha nalla reethiyil munnottu pokunnund.. Thudarnum ithupole pokatte..

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you เดตเดฟเดถเดพเด–เต bro

      เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. Amboooo polii๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you achu
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com